วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ร้านโอลี่ยำภูเก็ต ยำแซ่บนัวจัดจ้านทุกจาน ย้ายร้านใหม่เพิ่มเมนูมีมากกว่ายำ

23 ก.ค. 2020
613

ขอยกให้เป็นร้านยำที่ทานประจำของทีม Phuket Ok กับสารพัดเมนูยำของร้านโอลี่ยำ เพราะเวลาคิดถึงยำรสแซ่บๆ ปุ่มความอยากอาหารก็จะสั่งสมองให้พุ่งชวนกันมาที่ร้านนี้ตลอด เห็นเขาย้ายร้านจากหน้าตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตมาอยู่ตรงที่ สี่แยกไฟแดงเอ็กซ์โป มองเห็นป้ายร้านชัดเจน เลยขอไปลองซะหน่อยว่ารสชาติยังคงเดิม หรือ ผิดเพี้ยนไปบ้างรึเปล่า

ร้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม เมนูก็มีเพิ่มมากขึ้น ไม่ได้มีแค่เมนูยำ ย้ายร้านรอบนี้ทางร้านมีอาหารหลากหลายเมนูเพิ่มขึ้น จากที่ดูในเมนู ก็จะมีขนมจีน อาหารจานเดียว อาหารตามสั่งเพิ่มเข้ามาให้เลือกมายิ่งขึ้น

เราเลือกสั่งยำเมนูคุ้นเคยมาทาน เพราะไปทุกครั้งก็จะสั่งมาทานซ้ำๆ ทั้งยำน้ำปลาร้าไหลบัวกุ้งสุด ยำแซลมอนวาซาบิจี๊ดจ๊าด โอโห้ …ความแซ่บ ความนัว เผ็ด เปรี้ยว กลมกล่อมในแบบฉบับเมนูยำมาครบวันนี้สั่งเมนูยำหอยแครงมาลอง เพราะทางร้านบอกเพิ่งได้หอยจากสุราษฯเมืองหอยใหญ่มา ใหญ่โตสมชื่อค่ะ (น้ำยำของที่ร้านมี 2 แบบ คือใส่น้ำปลาร้า และไม่ใส่น้ำปลาร้า เลือกได้ตามความชอบค่ะ)

ยังมีอีกสารพัดเมนูยำ จะใส่เมนูและราคาอาหารไว้ให้ในคอมเม้นต์แรกนะคะ วันนี้สั่งคอหมูย่างมาทานแก้เผ็ด กับลองเมนูใหม่ หมี่ผัดไชยา และ ปลาจาระเม็ดทอด ร้านนี้วัตถุดิบซีฟู้ด ไข่แดงเค็มต่างๆ นำมาจากสุราษฯนะคะ มาใหม่สดแบบวันต่อวัน เพราะเจ้าของร้านเป็นคนสุราษ

?ร้านโอลี่ยำ สี่แยกเอ็กซ์โป ภูเก็ต
https://goo.gl/maps/RZKUkksDrsPT3RA86
⏰ ร้านเปิดปิดเวลา 10:30 – 22:00 น.
?093-6428145