วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อะไรนะ!! เมนูซีฟู้ดจานละ 20 บาท ที่ภูเก็ต

28 ก.ค. 2020
530

อ่านแล้วอาจไม่เชื่อสายตา แต่ขอบอกว่านี้คือเรื่องจริงเราไปลองมาแล้วที่ ร้านแบ่งปันอาหารทะเล 20.- แอดมินขับรถผ่านร้านนี้เห็นคนเยอะเป็นพิเศษเลยจอดรถไปดู ว่าเขาขายอะไรคนถึงเยอะเต็มร้านและยืนรอคิวกันไม่น้อยเลยได้คำตอบว่าเป็นร้านขายอาหารซีฟู้ดซึ่งขายเพียงเมนูจานละ 20 บาท เพิ่งมาเริ่มขายช่วงโควิดนี้เอง

มามุงกับเขาแล้วก็ขอลองซะหน่อยเข้าแถวรอคิว จนได้คิวนั่งโต๊ะดูจากเมนูมีทุกเมนูซีฟู้ดเลยกุ้ง ปู ปลา ปลาหมึก แอบมองดูโต๊ะข้างๆสั่งอะไรทานกันบ้างรีบสั่งตามอย่างไวเลยค่ะ ปลา และ ปลาหมึก นึ่งมะนาว กุ้ง และ ปลาหมึกทอดกระเทียมแกงส้มปลา กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งอบวุ้นเส้นทุกจานเมนูละ 20 บาททั้งหมดเราสั่งเพิ่มปูนึ่ง 1 จาน มี 2 ตัว จำไม่ได้ว่า 40 หรือ 60 บาทค่ะ อาหารตามสั่งก็มีนะคะ จานละ 40 บาท ที่ร้านเน้นบริการตัวเองนะคะ จาน ช้อน เครื่องดื่มรอพักใหญ่ อาหารค่อยๆทะยอยมาช้าหน่อยเพราะคนเต็มทุกโต๊ะอาหารจานเล็ก แต่คุ้มค่าเกินราคา 20 บาทรสชาติใช้ได้เลยค่ะของสดคุณภาพดี กุ้งใช้กุ้งแชบ้วยตัวใหญ่มาทอดกระเทียมปลามีทั้งปลากะพง ปลาเก๋ารวมค่าอาหารทั้งหมด จากในรูปที่สั่งมาทานมีข้าวเปล่า 2 จาน และ น้ำดื่มด้วย ไม่ถึง 200 บาท

มีโอกาสได้คุยกับเจ้าของร้านแกบอกเล่าที่มาของการเปิดร้่านว่าอยากให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอาหารซีฟู้ดนักเรียน นักศึกษา ซื้อทานได้ที่ทำเป็นจานเล็ก เพราะอยากให้ได้เลือกทานได้หลาากหลาย ทานแล้วไม่เหลือทิ้ง ทานไม่อิ่มก็สั่งใหม่.ด้านซีฟู้ด นำมาจาก จ.ระนอง เพราะมีเรือประมงของตัวเอง จึงขายอาหารในราคาไม่แพงได้ เน้นให้ลูกค้าบริการตัวเอง หากจ้างพนักงาน ก็จะกลายไปเพิ่มต้นทุนราคาอาหาร


⏰ ร้านเปิด 11:00 – 21:00 น.
? 065 894 3195
? ถนนรัษฎานุสรณ์ ตำบลรัษฎา ภูเก็ตเข้าทางกู้กู ร้านอยู่ทางเข้าด้านหลังบิ๊กซีกู้กู

อัพเดทติดตาม ทุกเรื่องราว ข่าวสารภูเก็ตที่ Fanpage : Phuket OK
www.phuketoknews.com

#PhukeOK #phuketok#phuketgreattime #phuketeatlover #phuket #ภูเก็ต #NewNormal