วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

“แสนสิริ” ปลุกอสังหาฯภูเก็ต แห่โอนคอนโด “เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต” คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัย คึกคักกว่า 50%

16 ก.ค. 2020
229

แสนสิรินำหน้าปลุกอสังหาฯ ภูเก็ต เผยตลาดคอนโดมิเนียมภูเก็ตมีทิศทางฟื้นตัวที่ดี พิสูจน์ผลตอบรับ จากการเปิดโอน “เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต” คอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ยอดโอนพุ่ง 50% มั่นใจหลังสถานการณ์โควิด-19 ตลาดและกำลังซื้อในตลาดซิตี้คอนโดภูเก็ตฟื้นตัวเร็ว จากความแข็งแกร่งในความเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศ 

วันนี้ (16 ก.ค. 2563) นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวรายละเอียดโครงการเดอะเบส เซ็นทรัล -ภูเก็ต พร้อมนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการฯ ณ โครงการเดอะเบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต

นายปิติ จารุกำจร เปิดเผยถึงตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตว่ามีแนวโน้มการฟื้นตัวในทิศทางที่ดี  เห็นได้จากการเริ่มเปิดโอนโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอน มูลค่า 1,900 ล้านบาท ซึ่งประสบความสำเร็จ ปิดการขายได้ทันทีในวันพรีเซลล์ ปี 2561 ที่ผ่านมา ปัจจุบันโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ โดยหลังจากเริ่มเปิดทยอยส่งมอบโอนยูนิตในโครงการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าไทยและต่างชาติที่ให้ความมั่นใจในแบรนด์แสนสิริ โดยมียอดโอนไปถึง 50% จากจำนวนทั้งสิ้น 590 ยูนิต รวมทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติยังให้การตอบรับโอนคิดเป็นสัดส่วนถึง 70% จากจำนวนกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่เข้าซื้อโครงการ 

“นอกจากนี้ ความสำเร็จยังมาจากศักยภาพของโครงการทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง คุณภาพ และดีไซน์การออกแบบซึ่งนับเป็นจุดเด่นของแสนสิริ โดยโครงการตั้งอยู่ในที่สุดของทำเลกลางเมืองภูเก็ต เพียง 1 นาทีจาก เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า อยู่ใกล้สถานศึกษาชื่อดัง และโรงพยาบาลที่สำคัญ นอกจากนี้การออกแบบโครงการยังตรงใจกลุ่มลูกค้าภูเก็ต จากแรงบันดาลใจจาก ‘เพอรานากัน’ วัฒนธรรมบาบ๋าแห่งภูเก็ต สู่การอยู่อาศัยใจกลางเมือง ทั้งในเรื่องของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่ได้นำเอามาใช้ในส่วนต่างๆ สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเป็นนำเอกลักษณ์ของภูเก็ตมาสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว “

“แสนสิริมั่นใจว่าตลาดอสังหาฯ ในภูเก็ตจะเริ่มกลับมาฟื้นตัวเร็วขึ้น จากศักยภาพของเมืองภูเก็ตที่มีความโดดเด่นในการเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง มีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์และมีทะเลและธรรมชาติที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย พร้อมดึงดูดการท่องเที่ยวทั้งจากชาวไทยและต่างชาติ ให้กลับมาคึกคักและสร้างเศรษฐกิจภูเก็ตให้แข็งแกร่งอีกครั้ง ล่าสุดเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต บริษัทยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่โอนภายในเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น” นายปิติ กล่าว 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง