วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

Sunday Brunch Pine Beach Bar @InterContinental Phuket Resort ให้วันอาทิตย์เป็นวันหยุดพักผ่อนสุดคุ้ม

15 ก.ค. 2020
384

วันอาทิตย์ทั้งที หยุดอยู่บ้านมานานมาก ได้เวลาออกไปหาของกินอร่อยๆ พร้อมรับแสงแดดวันหยุดให้สุดคุ้มกันหน่อยค่ะ เราเลือกพุ่งตรงไปที่โรงแรม InterContinental Phuket Resort หาดกมลา จอดรถปุ๊บเดินผ่านอุโมงค์ภาพวาดรวมสถานที่สวยๆของเกาะภูเก็ต ไปยัง Pine Beach Bar ห้องอาหารบีชบาร์ของโรงแรม ไปทาน Sunday Brunch กันค่ะ วันนี้อากาศดีเป็นใจมากๆ ชื่นใจที่เห็นนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ ออกมาพักผ่อนริมทะเลวันหยุดกัน เรามาถึง Pine Beach Bar ก่อนเวลาเสิร์ฟอาหารครึ่งชั่วโมง เลยเดินเล่นชมทะเล และนั่งฟังดนตรี ที่มาเล่นให้ฟังกันสดๆ เพลินดีค่ะ

มาเข้าเรื่อง Sunday Brunch ที่ Pine Beach Bar กันดีกว่า เที่ยงตรงพอดีเริ่มหิวแล้วค่ะ ที่นี้เขาเริ่มเสิร์ฟอาหารตั้งแต่เวลา 12:00-15:00 น. นะคะ ใครมาถึงก่อนก็เล่นน้ำที่สระหรือหน้าหาดก่อนก็ได้ เพราะวันอาทิตย์เขาให้เราได้ชิลล์กันเต็มที่จนถึง 6 โมงเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดินกันก่อนกลับบ้าน
Sunday Brunch ของที่นี่จะจัดมาเป็นคอร์สทั้งหมด 5 คอร์ส นะคะ ไม่ใช่แบบบุฟเฟต์ คนที่อ่านมาถึงตรงนี้คงคิดว่าจะอิ่มเหรอ ขอบอกเลยค่ะว่าอิ่มมากๆ และคุ้มสุดๆ เพราะแต่ละคอร์สจัดเต็ม ทั้งหน้าตา รสชาติ วัตถุดิบ ที่ดีงามมากๆ และวัตถุดิบหลายจานเลือกใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นภูเก็ตด้วยค่ะ เริ่มต้นด้วย
starter เป็นหอยนางรม ส้มตำไทยรสแซ่บโรยหน้าโดยสาหร่ายพวงองุ่น สลัดผักแคล ควินัว และ ทาโก้

Pasta เป็น ทรัฟเฟิลพาสต้า เส้นสด หอมเห็ดทรัฟเฟิล
Signature Pizzas มีมาให้เลือก 5 หน้า เราเลือกสั่งหน้าทรัฟเฟิล และ หน้าซีฟู้ด พิซซ่าจะเลือกทานกี่ถาดก็ได้นะคะไม่จำกัด แต่ต้องทานถาดเดิมให้หมดก่อน ถึงจุดนี้เราเริ่มอิ่มแล้วค่ะ แต่ยังไม่หยุดสั่งเครื่องดื่มมาเพิ่มความสดชื่น มีตัวเด็ดให้เลือกลองถึง 5 ตัว และในเมนูก็มีให้เลือกอีกค่ะ

Main Courses มีให้เลือก 6 เมนู เลือกทานได้คนละ 2 เมนู มีทั้งหมู เนื้อ ปลา เบอเกอร์ ผัก และ เมนูพื้นเมืองภูเก็ต คือ หมี่หุ้นแกงปู จุดนี้แทบไปต่อไม่ไหวค่ะ จานใหญ่มาก เราเลือกสั่งมา 2 จาน เป็น Pork Tomahawk กับปลานึ่ง ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด และ น้ำจิ้มแจ่ว

Dessert มีมาให้เลือก 3 เมนู มาให้เลือก เราเลือกข้าวเหนียวมะม่วง เป็นการจบมื้ออาหารที่สวยงาม

ใครไม่อยากรอวันอาทิตย์ วันปกติก็มาชิลล์กันได้ค่ะ จะลงรูปราคาเมนูอาหารและเครื่องดื่มสำหรับวันปกติให้ในคอมเมนต์ใต้โพสต์นะคะ
ก่อนกลับอย่าลืมแวะถ่ายรูปกับมุมสวยๆ ของโรงแรมนะคะ ทั้งอุโมงค์ทางลอดจากโรงแรมมายังบีชบาร์ และร้านกาแฟที่สวยยังกะสวรรค์เลยค่ะ กำลังใกล้เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ

?Pine Beach Bar @ Intercontinental Phuket Resort หาดกมลา ภูเก็ต
?Sunday Brunch ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12:00 – 15:00 น. ( นั่งชิลล์หรือลงสระได้ถึงเวลา 19.00 น. )
?ราคา 1,900++ (จองล่วงหน้า 3 วัน ราคาพิเศษ 1,650++)
☎️โทร 076-629999

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญชวนน้องๆ หนูๆ และครอบครัวมาร่วมสนุกกับกิจกรรมกันในงาน “Jungceylon Easter Garden” ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์นี้
อากาศร้อนๆ ต้องมาดูปลา ที่อควาเรีย ภูเก็ต
ไทยฮอนด้า เปิดตัวเครื่องยนต์เรือ‘𝐓𝐡𝐞 𝐀𝐥𝐥 𝐍𝐞𝐰 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐁𝐅𝟑𝟓𝟎 𝐕𝟖’มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘𝐌𝐚𝐱𝐢𝐦𝐢𝐳𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ’
อควาเรียภูเก็ต ให้การต้อนรับ ททท. และ ตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยวจากกรุงโซล ประเทศเกาหลี
อบจ.ภูเก็ตผนึกกำลังกับ PTA และไลม์ไลท์ภูเก็ต สาดความสุขสนุกสุดเหวี่ยงกับ Paradox ในสงกรานต์โนแอลภูเก็ต 2024
ดีแคทลอน เปิดตัว Experience Store โฉมใหม่ จ.ภูเก็ต เติมเต็มอุปกรณ์กีฬาทางน้ำให้เลือกอย่างครบครัน