วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อยากได้ลูกเสือต้องไป Tiger Kingdom Phuket โปรพิเศษคนไทยเพียง 200 บาท

29 ก.ค. 2020
721

อยากได้ลูกเสือ ?
ต้องไป #TigerKingdomPhuket #คุ้มเสือกะทู้ภูเก็ต
โปรคนไทย ค่าเข้าเพียง 200 บ. นะจ๊ะ

วันหยุด แอดมินอยากหากิจกรรมทำกับหลานๆ เลยเลือกพาเด็กๆไปเล่นกับน้องเสือที่ Tiger Kingdom Phuket กัน เด็กๆตื่นเต้นกันมาก เราซื้อบัตรล่วงหน้าผ่านกิจกรรมทางหน้าเพจ Tiger Kingdom Phuket บัตรค่าเข้าราคา 200 บาท แถมตุ๊กตาน้องเสือ 1 ตัว ไปกอดเล่น พร้อมแล้วไปลุยกันเลย

เด็กๆดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะนี้เป็นการได้เจอเสือแบบตัวเป็นๆครั้งแรก ทีมคุณแม่เลยรีบไปลงทะเบียนรับบัตรที่จองเอาไว้ ส่วนใครที่ไม่ได้ซื้อผ่านกิจกรรมหน้าเพจของคุ้มเสือกะทู้ภูเก็ต ก็มาซื้อที่เคาน์เตอร์ได้เลยราคา 200 บาทเท่ากัน (ใช้สำหรับเข้าคุ้มเสือและถ่ายรูปกับน้องเสือ1ไซส์)

สำหรับเด็กๆสามารถเข้าชมน้องเสือได้เพียงไซส์เดียว คือ ลูกเสือ อายุ 2-4เดือน ก่อนเข้าชมต้องอ่านรายละเอียดว่าจุดไหนจับและห้ามจับน้องเสือ ก่อนเข้าและออกกรงเสือต้องล้างมือทุกครั้ง ช่วงแรกๆเด็กจะตื่นเต้นมากค่ะเพราะเสือเด็กจะซน อยากจะเล่นกับเด็กๆ เจ้าหน้าช่วยดูแลอย่างดี อยากถ่ายรูปแอคชั่นน่ารักท่าไหนกับน้องเสือเจ้าหน้าจัดให้ค่ะ

เห็นทีมเด็กๆสนุกกับน้องเสือ ทีมพ่อแม่ก็อยากสนุกด้วยเช่นกัน สำหรับผู้ใหญ่สามารถเลือกเข้าชมได้หลายกรง โดยแบ่งเป็นน้องเสือ ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ และ #น้องเสือชีตาร์ เลือกได้เลยค่ะว่าอยากเข้ากรงไหน หากเข้าไปแล้วอยากเข้ากรงอื่นเพิ่ม ก็จ่ายเพิ่มเพียงกรงละ 100 บาท

เราเลือกเข้ากรงเสือขนาดใหญ่สุด ถ่ายรูปกับน้องเสือไปเยอะเลย ได้ดูน้องเสือกระโดดเล่นกับของเล่นใบไม้ น้องเสือไม่น่ากลัวอย่างคิดค่ะ ขี้เล่น ขี้อ้อนแบบน้องแมว(แต่เป็นน้องแมวตัวโตๆ 555) หากใครมาคนเดียว ไม่ต้องกลัวไม่มีภาพกลับไป คุ้มเสือเขามีบริการช่างภาพให้ค่ะกรงละ 100 บาท ได้รูปประมาณ 20 รูป คุณพ่อ คุณแม่ หากคิดไม่ออกจะพาเด็กๆ ไปเที่ยวที่ไหนในวันหยุด แนะนำเลยค่ะที่คุ้มเสือภูเก็ต น้องๆจะสนุกและประทับใจมากๆ


Tiger Kingdom Phuket
⏰ เปิด 09:00-17:00 น
? กะทู้ , ภูเก็ต (ทางขึ้นเขาป่าตอง )
https://goo.gl/maps/dM2jKVB5KvuFv56f9
? 076-323311