วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

“KIS BEAUTY STORE” สาขาใหม่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ขนแบรนด์เครื่องสำอางมาไว้ที่เกาะภูเก็ต พร้อมโปรสุดว้าว

04 ต.ค. 2020
745

“KIS BEAUTY STORE” (คิส บิวตี้ สโตร์) มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ จุดหมายแห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ รวมผลิตภัณฑ์ความงาม น้ำหอม และไอเท็มเด็ด จากทุกมุมโลก พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตบนพื้นที่ที่เข้าใจและตอบโจทย์ผู้หญิงมากที่สุด เปิดให้ช้อปฯ กันแบบเต็มรูปแบบแล้ว ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

‘KIS BEAUTY STORE’ ซึ่งเป็นมัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Ultimate Beauty Destination (ดิ อัลติเมต บิวตี้ เดสทิเนชั่น) จุดหมายใหม่แห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ ที่เข้าใจตัวเองดีว่าต้องการอะไร ซึ่งคำว่า ‘KIS’ มาจากคำว่า ‘Keep in Style’ เพราะเราเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์และความงามที่ซ่อนอยู่ในตัวเองแตกต่างกันไป เราจึงต้องการให้ทุกคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลส์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ที่สุดในส่วนแบ่งตลาดสินค้าความงาม เพราะฉะนั้น ‘KIS’ จะเข้าไปช่วยเติมเต็มให้กับทุกคน Keep in Style ความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด”

ที่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ได้ขนแบรนด์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความงามแบบเอ็กคลูซีฟ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มให้สาวๆ ได้ช้อปไอเท็มชิ้นเด็ดในราคาสุดพิเศษ เปิดพื้นที่ช็อปในรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ เอง (SELF-SELECTION) จัดเต็มผลิตภัณฑ์ความงามครบที่สุดในมัลติแบรนด์บิวตี้สโตวร์

พร้อมพบแบรนด์ดังอย่าง CHANEL, MAC COSMETICS, LAURA MERCIER, NARS, BVLGARI ,PACO RABANNE, NARCISO RODRIGUEZ, ETUDE HOUSE, BANILA CO, INGLOT, MERREZCA, MILLE, NOOYOO, LAROCHE POSAY, VICHY, CERAVE, OLAY ,PHYTO, I’M MEME, ROM&ND, 2P ORIGINAL, THE BALM, REVOLUTION และอื่นๆ อีกมากมาย

KIS BEAUTY STORE  ที่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ยังยึดคอนเซปต์ในการออกแบบร้านให้ดูทันสมัย ผ่านวัสดุ ที่ต่างก็ให้มิติการมองและการสะท้อนของแสงที่แตกต่างกัน ได้แก่ Checkerboard (เช็กเกอร์บอร์ด) วัสดุที่เป็นลายตารางหมากรุก Dichroic (ไดโครอิก) วัสดุกระจายเฉดแสงและ Iridescent (อิริเดสเซ็นต์) วัสดุที่สะท้อนสีเหลือบรุ้ง เพื่อสร้างมิติสีในมุมมองที่แปลกใหม่ สะท้อนถึงบุคลิกของผู้หญิงที่สามารถเปลี่ยนไปตามอารมณ์ สถานที่ และช่วงเวลา โดยเติมความอ่อนหวานด้วยเฉดสีชมพู สอดแทรกสีดำดูดีมีระดับ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองเปิดช็อป KIS BEAUTY STORE สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษมากมายเอาใจเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น ลดสูงสุด 80% และช้อปสินค้าชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ไม่เพียงแค่นั้น สมาชิกบัตร The 1 นอกจากจะสามารถสะสมคะแนน 25 บาทต่อ 1 คะแนน แล้ว ยังสามารถแลกรับส่วนลด 100 บาท เมื่อแลกคะแนนสะสม The1 เพียง 400 คะแนน (จากปกติ 800 คะแนน) (จำกัดจำนวนสิทธิ์ตลอดรายการ) โปรโมชั่นตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563

มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและช้อปไอเท็มความงามพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว ได้ที่ “KIS  BEAUTY STORE” ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต (โซนทางเชื่อมอาคารเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง