วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่ถึงปีสำหรับ Stay Wellbeing & Lifestyle Resort รีสอร์ท 5 ดาว ตั้งอยู่โซนราไวย์ ภูเก็ต ทางทีม Phuket OK ได้มีโอกาสเข้าพัก แล้วประทับใจในสไตล์ของรีสอร์ท

ความประทับใจของเราเริ่มตั้งแต่ Lobby ของโรงแรมแล้วค่ะ พนักงานดูแลดีมาก

ที่นี่มีห้องหลายแบบนะคะ ไล่ตั้งแต่ห้องจูเนียร์สวีทไปจนถึงพูลวิลล่าส่วนตัว ห้องที่เราพัก คือ ห้องจูเนียร์สวีท(วิวสวน) เราเซอร์ไพรส์กับห้องที่กว้าง เตียงใหญ่หนานุ่ม ระบบไฟและแอร์เป็นระบบอัตโนมัติ แค่เราก้าวเข้าสู่ห้องทุกอย่างก็ทำงาน สำรวจห้องพักจนพอใจ ก็ไปสำรวจโดยรอบโรงแรม เดินจนทั่วเพราะโรงแรมไม่ใหญ่มาก พบว่าที่นี่มีสระว่ายน้ำถึง 4 สระ หากชอบว่ายน้ำก็ว่ายให้ตัวเปื่อยกันไปเลย

Stay Fit ฟิตเนสใหญ่มาก มีทั้งหมด 3 ชั้นพร้อมกับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย เราเห็นเทรนเนอร์ดังเดินกันให้ว่อนทั่วโรงแรมเลย ของเขาต้องดีจริงเพราะสายออกกำลังกายมาอยู่ที่นี่กันเพียบ

Fresca Kitchens & Deli ห้องอาหารของโรงแรมที่ได้รับการการรันตีว่า เป็น“หนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในภูเก็ต” ที่ตอนนี้เป็นที่รู้จักทั้งคนไทยและต่างชาติ เปิดขายให้คนภายนอกเข้ามาทานได้ด้วย เราฝากท้องที่นี่ในมื้อค่ำ

และมื้อเช้าเป็นแบบตามสั่ง a la carte ที่ไม่ได้มีมากมายหลายเมนู แต่คุณจะสั่งทานเท่าไหร่ก็ได้จนกว่าจะอิ่ม เราขอแนะนำเลยค่ะ หากคุณไม่ได้พักที่นี่ เราขอให้คุณแวะมาทานอาหารที่นี่ คุณจะได้รับความประทับใจกลับไปแบบเราแน่นอน

มารอบนี้เราพลาดไม่ได้ใช่บริการออนเซ็นแบบญี่ปุ่นนะคะ แอบเสียดาย เพราะลืมจองไว้ก่อน ไว้มีโอกาสมาพักใหม่จะไม่พลาดแน่นอน…
เกือบลืมบอก ตัวโรงแรมไม่ติดทะเล แต่ตั้งอยู่ห่างจากหาดราไวย์และหาดในหานเพียงไม่กี่นาที ทางโรงแรมมีรถรับส่งไปที่หาดค่ะ

นี้คืออีกโรงแรมนึงที่เราอยากกลับไปซ้ำและแนะนำเพื่อนๆให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการพักผ่อน เพราะเมื่อเข้ามาพักที่นี่แล้วก็ไม่อยากออกไปไหนเลย เพราะราคากับคุณภาพที่คุณจะได้ คือ คุ้มสุดๆ ที่สำคัญ ที่นี่ยังเข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกันของรัฐ รัฐจ่ายให้ 40% เราลองทำการจอง ห้องจูเนียร์ สวีท (วิวสวน) ราคาดีมากรวมอาหารเช้าแล้ว ราคาต่อห้องไม่ถึง 1,000 บาท ค่ะ

วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ คิดไม่ออกจะพักโรงแรมไหนดี เราขอแนะนำที่นี่นะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
www.stayphuketresort.com
โทร: 076 363250
อีเมล: [email protected]