JUYUAN CHINESE RESTAURANT ร้านอาหารจีนแท้ๆ ต้นตำหรับจากเมืองจีน พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อรสชาติอาหารที่อร่อย ด้วยสูตรอาหารรวม 3 มณฑลจากประเทศจีน (เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง และกวางตุ้ง) พร้อมการบริการที่น่าประทับใจ กับการตกแต่งร้านสไตล์จีนโมเดิล แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายตามแบบฉบับจีนแท้ๆ ไว้อย่างชัดเจน ตามความตั้งใจของ คุณอรุณ แซ่หลี่ หรือเฮียลี ผู้บุกเบิกอาหารสไตล์จีนแท้ๆ คนแรกๆ ของจังหวัดภูเก็ต

ร้าน JUYUAN CHINESE RESTAURANT สาขาภูเก็ต, Central Phuket Floresta

ร้านอาหาร จูหยวน ไชนีส เรสเทอรองท์ เป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนภายใต้การบริหารของเฮียลี กับคอนเซ็ปต์ Creative Chinese Restaurant รับรองกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งท่านที่มาสังสรรค์กันเป็นกลุ่มใหญ่ กลุ่มลูกค้าครอบครัวและท่านที่ต้องการรับประทานอาหารโดยเป็นการส่วนตัว กับห้อง VIP ถึง 3 ห้อง ด้วยรสชาติอาหารที่ถูกปาก กลมกล่อม ไม่มันและไม่จืดจนเกินไป ใส่ใจในการรังสรรค์เมนูอาหารจีนที่หลากหลายมากกว่า 100 เมนู บรรยากาศร้านที่ดูเรียบหรูงดงามแต่ยังคงไว้ซึ่งตามแบบฉบับจีนแท้ๆ ทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ  สำหรับท่านที่กำลังมองหาอาหารจีนรสชาติต้นตำรับ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีและมีการบริการที่น่าประทับใจ ร้านอาหารจูหยวน ไชนีส เรสเทอรองท์ พร้อมแล้วที่จะให้บริการท่าน

DSC08106
หมูตงโพพันปี
DSC08152
ปลาย่างพริก

จากความสำเร็จของสองสาขาในจังหวัดภูเก็ต ทำให้วันนี้ ร้านอาหาร จูหยวน ไชนีส เรสเทอรองท์ เปิดให้บริการเป็นสาขาที่ 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า (ตั้งอยู่ บริเวณ ชั้น 3) ในวันที่ 7 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ยังคงคอนเซ็ปการออกแบบให้มีกลิ่นไอของจีนแท้ๆ โดยยังคงยึดเอารูปลักษณ์และเอกลักษณ์ของประเทศจีน มาไว้ที่สาขาทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นอายตามแบบฉบับจีนไว้ พร้อมเมนูที่ไม่ควรพลาด ได้แก่เมนู  

หมูตงโพพันปี  เมนูที่พลาดไม่ได้ด้วยความเป็นมาที่แสนจะน่าประทับใจของชาวจีนที่เป็นเมนูแห่งความศรัทธาที่มีต่อนักรบผู้มีจิตใจดีช่วยเหลือชาวบ้านเมื่อพันปีที่แล้ว เนื้อหมูสามชั้นชิ้นใหญ่ถูกตุ๋นในน้ำซอสเป็นเวลานานกว่า 8 ชั่วโมง ทำให้น้ำซอสเข้าไปแทรกซึมอยู่ภายในเนื้อหมู เนื้อเปื่อยจนละลายไปในปากเมื่อทาน ทำให้เมนูนี้มีความกลมกล่อมที่ลงตัว

ซาลาเปาซุปหมู ซาลาเปาลูกใหญ่แป้งบางนุ่ม อัดแน่นไปด้วยน้ำซุปหมูชั้นเลิศ หอมหวาน ด้วยความเป็นเอกลักษณ์วิธีการทานต้องใช้หลอดดูดน้ำซุปในซาลาเปาก่อนแล้วจึงค่อยๆบรรจงทานเนื้องแป้งและไส้หมูสับ จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด

รากบัวหอมหวาน เมนูขึ้นโต๊ะเสวยและไว้รับรองขุนนางในวังของราชวงศ์ต่างๆของจีน รากบัวที่ตุ๋นกับน้ำผึ้งแท้ประมาณ 7 – 8 ชั่วโมง กรอบฉ่ำน้ำผึ้งโรยหน้าด้วยดอกออสมันตัสอบแห้ง เป็นอาหารที่เสิร์ฟเฉพาะในวาระสำคัญๆ ของประเทศจีน ดีต่อสุขภาพ

อบเชยโรสน้ำค้าง เมนูน้ำเพื่อสุขภาพหวานกำลังดีหวานสดชื่นด้วยกลิ่นชากุหลาบสีชมพูหวาน

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อย กับ ร้านอาหาร จูหยวน ไชนีส เรสเทอรองท์ สาขา ภูเก็ต เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30-22.00 น บริเวณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต (ฟลอเรสต้า) ได้แล้ววันนี้ พิเศษส่วนลด 30 % ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2563