วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

บลูทรีภูเก็ตคอนเฟิร์ม ล็อควันแน่นอนแล้วว่า Moderndog หนึ่งในวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อกยอดนิยมตลอดกาลของไทยจะมามอบความสนุกที่ Blue Tree Arena ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคมนี้ เริ่มประเดิมความมันด้วยวงเปิดเวลา 18.00 น. จากนั้นโมเดิร์นด็อกจะขึ้นแสดงบนเวทีเวลา 20.00 น.

โมเดิร์นด็อกก่อตั้งวงในปีพ.ศ. 2535 วงดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อกสัญชาติไทยที่มีเครื่องดนตรีเพียง 3 ชิ้นเท่านั้น พวกเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้บุกเบิกวงการดนตรีแนวอินดี้และอัลเทอร์เนทีฟร็อกของไทย ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นจึงมักมีคนเปรียบเทียบกับวงดนตรียอดนิยมอย่าง Radiohead ซึ่งโมเดิร์นด็อกก็ได้รับเกียรติเล่นเป็นวงเปิดให้กับวงดนตรีจากอังกฤษเมื่อครั้งมาแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ อีกด้วย โมเดิร์นด็อกออกอัลบั้มมาแล้ว 5 ชุดโดยมียอดขายมากกว่าสองล้านก๊อปปี้ ความสำเร็จการันตีจากการมีซิงเกิลติดชาร์ตอันดับหนึ่งหลายเพลงในไทย และการจัดแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศ ทั้งญี่ปุ่น มาเลเซีย และสหรัฐอเมริกา

บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตโมเดิร์นด็อกราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาทเมื่อซื้อบัตรล่วงหน้าหรือ Early Bird ราคาบัตรปกติอยู่ที่ 499 บาทสำหรับผู้ใหญ่และ 299 บาทสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ผู้โชคดีที่ซื้อบัตร 100 ท่านแรกจะได้รับโปสเตอร์โมเดิร์นด็อกฟรี ทุกบัตรรวมเครื่องดื่มฟรี 1 รายการ นอกจากนี้ที่บลูทรีอารีนายังมีบริการอาหาร และเครื่องดื่มมากมายจากร้านอาหาร และรถขายอาหารอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองบัตรได้ที่ [email protected]