วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สวรรค์รำไรอยู่ตรงหน้าเรานี่เอง ความหรูหราล้ำสมัยที่ผสมความเป็นไทยอย่างลงตัว ที่ ???????????????? ?????? ??????

InterContinental Phuket Resort เป็นโรงแรมที่มีครบทั้งวิวภูเขาและวิวทะเล ตั้งอยู่ที่หาดกมลา ตัวโรงแรม แบ่งออกเป็นสองฝั่ง คือ ฝั่งทะเลและฝั่งภูเขา เชื่อมต่อกันโดยอุโมงค์ทางลอดถนนที่มีจิตรกรรมฝาผนังที่สื่อถึง วัฒนธรรมของคนภูเก็ต และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รอบเกาะภูเก็ต

มีห้องพักและวิลล่าจะมีทั้งหมด 221 ห้อง แบ่งเป็นห้องสแตนดาร์ด ห้องสวีท และวิลล่า ตัวห้องพักตกแต่งหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ส่วนเรื่องอาหาร ที่นี่มีความหลากหลาย
: Pinto(ปิ่นโต) ห้องอาหารเช้าที่มีหลากหลาย จัดเต็มมาก เปิดบริการ 06:30-10:00 น.
: Jaras – fine dining restaurant (จรัส) ห้องอาหารไทยฟิวชั่นเลิศรส แต่ละเมนูได้คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีโดยการอุดหนุนผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบของท้องถิ่น เราลอง หมี่หุ้นแกงปู น้ำแกงรสเข้มข้น เนื้อปูเยอะมาก อร่อย
: Pine Beach Bar เหมาะกับการนั่งชิล รับลมทะเล และพระอาทิตย์ตกดินจากจุดนี้สวยมาก เราขอแนะนำเมนู พิซซ่าเห็ดทรัฟเฟิล คือดีย์ ใครมาตรงกับวันอาทิตย์ จะมี Sunday Brunch นั่งชิลยาวได้ทั้งวัน รอชมพระอาทิตย์ตก จะมีการโชว์ควงไฟที่หน้าหาดด้วย

จุดถ่ายรูปที่ห้ามพลาด ?
– Swan สวรรค์ ทั้งด้านในและด้านนอก (ฝั่งเขา)
– อุโมงค์ทางลอด (ทางเชื่อม)- Infinity Pool ชั้น 4 ตึก Lobby (ฝั่งเขา)
– Pine Beach Bar (ฝั่งทะเล)
?โปรโมชั่นดีดี คุ้มกว่าใคร เมื่อเข้าพัก 3 คืน #จ่ายเพียง2คืน พิเศษห้องพักรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านเริ่มต้นเพียง 2962++ บาท ต่อห้อง/คืน (ราคาเริ่มต้นสำหรับห้องพักประเภทคลาสสิค) ?จองและเข้าพัก ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ✔️ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3mp5pih
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด???????????????? ?????? ?????? หาดกมลา l ภูเก็ต
☎️โทร +66 (0)76 629 999
อีเมล [email protected]
?????? ??? : https://g.page/intercontinentalphuket?share