วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่มีวันตรุษจีน วันปีใหม่ของชาวจีน เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง มอบสิ่งดีๆให้แก่กันค่ะ…การมอบอาหารดีๆ อร่อยๆให้กับคนที่เรารักก็เป็นการมอบสิ่งดีๆ ให้ชีวิตมีแต่ เฮง เฮง เฮง กันไปยาวๆตลอดทั้งปี

ใครกำลังมองหาร้านอาหารจีน สำหรับพาครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ ขอแนะนำห้องอาหารจีน Yan Long (เยี่ยนหลง) ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลดี ใจกลางเมืองภูเก็ต

วันนี้เราชวนเพื่อนชาวจีน มาร่วมทานด้วยกัน อยากให้เพื่อนคอมเม้นต์ให้หน่อยว่าทานอาหารจีนที่ไทยรสชาติต่างกับที่เมืองจีนมากมั้ย และเพื่อความเป็นมงคลรับตรุษจีน เราสั่งเซตเป็ดมงคล มาเสริมความเฮงกันเซตนี้มีทั้งหมด 6 เมนู ในราคาเพียง 1,690++ บาท ทานได้ 2 – 4 คน (แนะนำว่า 4 คน อิ่มกำลังดีเลยค่ะ)

– เป็ดปักกิ่ง “เยี่ยนหลง” เมนู Signature ที่อร่อยมากความกรอบของหนังเป็ด เมื่อห่อทานกับแป้ง ผักและน้ำราด เรานำเนื้อมาปรุงได้อีก 1 เมนู
– เนื้อเป็ดต้มเกี้ยมฉ่าย หรือ เนื้อเป็ดผัดพริกไทยดำ
– ซุปหมูเผ็ดร้อน “เยี่ยนหลง” เข้มข้นเผ็ดร้อนสมชื่อเมนู
– กุ้งผัดพริกเกลือ กุ้งสด ตัวใหญ่เต็มคำ เค็มนิดเผ็ดหน่อย
– ข้าวผัดปลาเค็ม “เยี่ยนหลง” หอมกลิ่นกะทะมาก
– ตบท้ายของหวาน กับ “บัวลอยเซี่ยงไฮ้”

วันนี้เรามากัน 5 คน เลยสั่งเมนูติ่มซำมาเพิ่มอีกHighlight ติ่มซำ ก็จะมี “ฮะเก๋า เยี่ยนหลง” “ขนมจีบกุ้ง” “ซาเปาทอด เยี่ยนหลง” อร่อยหลายเมนูเลยค่ะเราเลือกสั่งมาทานเป็นเข่ง หากคุณทานจุแนะนำเป็นบุฟเฟ่ต์ติ่มซำช่วงนี้ก็มีโปรนะคะ 399 บาท/คน

โปรเซตเป็ดมงคลจะขายตั้งวันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น
?ห้องอาหารจีน Yan Longชั้น 1 โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้
เวลาเปิด – ปิด จะมีทั้งหมด 2 รอบ 11.00 – 14.00 และ 17.30 – 22.00 น.สนใจสำรองจองโต๊ะได้ที่เพจ Yan Long – An Authentic Chinese Restaurant
หรือโทร 061-172-9697