วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

โนโวเทล สุรินทร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา,ภูเก็ต พร้อมเปิดรองรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง คาดไฮซีซันนี้ ภูเก็ตกลับมาคึกคักแน่นอน

02 พ.ย. 2021
189

หลังรัฐบาลไฟเขียว เปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวแบบไม่ต้องกักตัว เมื่อวันที่ 01 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา โรงแรม โนโวเทล สุรินทร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมกลับมาเปิดให้บริการต้อนรับท่องเที่ยวอีกครั้ง มั่นใจปลายปีนี้ นักท่องเที่ยวโซนยุโรป อเมริกา-รัสเซีย จ่อเดินทางเข้าพัก คาดธุรกิจภาคการท่องเที่ยวจะเริ่มกลับมาฟื้นตัวแน่นอน

Mr.Gary Murray, CEO, Destination Group กล่าวว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจะปรับตัวดีขึ้นในปลายปีนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวนานาชาติต่างให้ความสำคัญ และบอกว่าประเทศไทยโดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตเป็นสถานที่ที่มีความสวยงามเป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนอยากจะมาพักผ่อน ซึ่งเราโรงแรม โนโวเทล สุรินทร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มีความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอีกครั้ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการเปิดโรงแรมและร้านอาหารของเราในวันนี้ 1 พฤศจิกายน 2564 โดยหลังจากการประกาศของรัฐบาลไทยมีผลในวันที่ 01 พฤศจิกายน 2564 อนุญาตให้ 63 ประเทศ สามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยโดยไม่ต้องกักตัว เรามั่นใจว่าจะเห็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะการเข้าพักที่โรงแรม โนโวเทล สุรินทร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีความสวยงามได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัยจากโควิด พนักงานของเราได้รับการฉีดวัคซีน 100% ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานที่ กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

สำหรับโรงแรม โนโวเทล สุรินทร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดสุรินทร์ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหาดทรายที่สวยที่สุดใน ภูเก็ต สยามแอดเวนเจ้อ คลับ เป็นความบันเทิงระดับโลกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ระหว่างที่คุณพักอยู่ ใช้ประโยชน์จากโลกของเด็ก ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ห้องเกมอาร์เคดที่ทันสมัย ห้องชมภาพยนตร์ ร้านไอศกรีม หรือซื้อของที่ระลึกจากร้านของเล่นต่างๆ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญชวนน้องๆ หนูๆ และครอบครัวมาร่วมสนุกกับกิจกรรมกันในงาน “Jungceylon Easter Garden” ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์นี้
อากาศร้อนๆ ต้องมาดูปลา ที่อควาเรีย ภูเก็ต
ไทยฮอนด้า เปิดตัวเครื่องยนต์เรือ‘𝐓𝐡𝐞 𝐀𝐥𝐥 𝐍𝐞𝐰 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐁𝐅𝟑𝟓𝟎 𝐕𝟖’มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘𝐌𝐚𝐱𝐢𝐦𝐢𝐳𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ’
“Boardriders” จัดแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น “From Beach to Street” สุดคูล เอาใจสาย Activities พร้อมเปิดตัว RVCA แบรนด์น้องใหม่ที่แรกในภาคใต้ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
อควาเรียภูเก็ต ให้การต้อนรับ ททท. และ ตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยวจากกรุงโซล ประเทศเกาหลี
อบจ.ภูเก็ตผนึกกำลังกับ PTA และไลม์ไลท์ภูเก็ต สาดความสุขสนุกสุดเหวี่ยงกับ Paradox ในสงกรานต์โนแอลภูเก็ต 2024