วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

“วีไอพี เกรทฮิลล์” คอนโดมิเนียมหรู ใกล้สนามบินภูเก็ต

01 มี.ค. 2022
361

“วีไอพี เกรทฮิลล์” คอนโดมิเนียมหรู ใกล้สนามบินภูเก็ต สร้างเสร็จพร้อมโอน เผยยอดขายทะลุเป้าเหลือแค่ 71 ห้อง
.
25 ก.พ.65-นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารบริษัท วีไอพี เจ.ดี.กรุ๊ป จำกัด กล่าวในการจัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่งโครงการ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม ที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เมื่อค่ำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ว่า โครงการนี้เปิดตัวเมื่อต้นปี 2563 ก่อนเกิดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ว่า ขณะนี้การก่อสร้างได้เสร็จสมบูรณ์แล้วก่อนกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ และทางโครงการได้ดำเนินการโอนห้องชุดให้แก่ลูกค้าเพื่อเข้าอยู่อาศัยได้ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว
.
วีไอพี เกรท ฮิลล์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น มีทั้งสิ้น 215 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 20.50 – 34.65 ตารางเมตร ระดับราคา 1.2 – 2.2 ล้านบาท สามารถขายได้แล้ว 144 ห้อง เป็นลูกค้าชาวไทย 99 ห้อง ชาวต่างชาติ 45 ห้อง คงเหลือเพียง 71 ห้องเท่านั้น
.
เหตุที่ห้องชุดของวีไอพี เกรทฮิลล์ ขายได้ดีเพราะจุดเด่นของโครงการคือราคาซื้อถูกกว่าเช่า ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ตใช้เวลาเดินทางแค่ 4 นาที อยู่ใกล้หาดในยาง หาดไม้ขาว หาดบางเทา อุทยานแห่งชาติสิรินาถ อุทยานแห่งชาติเขาพระแทว และสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง
อีกทั้งพื้นที่ก่อสร้างอยู่บนเนินเขาหันหน้าทางทะเลตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี สามารถมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงาม จึงมีเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยาน ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจภูธร ข้าราชการและลูกจ้างเอกชนของโรงแรมต่างๆอีกจำนวนไม่น้อยที่ซื้อโครงการนี้เพราะซื้อแล้วผ่อนกับสถาบันการเงินถูกกว่าจ่ายค่าเช่ารายเดือน

นายธนูศักดิ์ กล่าวว่า นอกจากจะตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยในจังหวัดภูเก็ตแล้ว โครงการนี้ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ที่สามารถเก็บเป็นสินทรัพย์ สร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัว ด้วยการปล่อยเช่าสำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมที่จะมีบ้านของตัวเองหรือให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเช่าพักอาศัยในเวลาที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
.
เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ให้การสนับสนุนโครงการ รวมถึงเปิดโอกาสที่ดีแก่ผู้แสวงหาที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อห้องชุดภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 จะได้รับสิทธิอยู่ฟรี 1 ปีในวงเงิน 100,000 บาท(จำนวนจำกัด) ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทุกห้องหรือประกันผลตอบแทนการลงทุน 2 ปีแรก ในอัตรา 6% ต่อปี(สำหรับซื้อเพื่อการลงทุน) โดยรายได้ปีแรกผู้ซื้อจะได้รับทันทีในวันโอนห้องชุด หลังจากนั้นปีที่ 3-7 ปี ทางโครงการจะบริหารจัดการห้องชุดให้ โดยเจ้าของห้องชุดจะมีรายได้ต่อเนื่อง
.
นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้ายว่า ภูเก็ตในปี 2562 เคยมีนักท่องเที่ยวมาเยือนสูงถึง 14 ล้านคน ขณะนี้หลายประเทศทั่วโลกคาดการณ์ตรงกันว่าภายในกลางปีนี้โควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนจะลดความรุนแรงลงและกลายเป็นโรคประจำถิ่น ขณะที่โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และนโยบาย Test & Go ยังคงดำเนินต่อไป อนาคตของภูเก็ตจึงมั่นใจได้ว่าจะสวยงามกว่าเดิม ดังนั้นการลงทุนในโครงการวีไอพี เกรท ฮิลล์ ซึ่งมีการบริหารจัดการการเช่าและมีตลาดรองรับแน่นอนสำหรับคนทำงานจึงไม่ใช่ความเสี่ยงเหมือนซื้อคอนโดฯในที่อื่นๆ อีกทั้งหากจะซื้อเพื่อเป็น Business Home, Second Home หรือเพื่อ Work from Home ก็น่าจะเลือกภูเก็ตเป็นที่นั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติอย่างเหมาะสมที่สุด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญชวนน้องๆ หนูๆ และครอบครัวมาร่วมสนุกกับกิจกรรมกันในงาน “Jungceylon Easter Garden” ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์นี้
อากาศร้อนๆ ต้องมาดูปลา ที่อควาเรีย ภูเก็ต
ไทยฮอนด้า เปิดตัวเครื่องยนต์เรือ‘𝐓𝐡𝐞 𝐀𝐥𝐥 𝐍𝐞𝐰 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐁𝐅𝟑𝟓𝟎 𝐕𝟖’มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘𝐌𝐚𝐱𝐢𝐦𝐢𝐳𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ’
“Boardriders” จัดแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น “From Beach to Street” สุดคูล เอาใจสาย Activities พร้อมเปิดตัว RVCA แบรนด์น้องใหม่ที่แรกในภาคใต้ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
อควาเรียภูเก็ต ให้การต้อนรับ ททท. และ ตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยวจากกรุงโซล ประเทศเกาหลี
อบจ.ภูเก็ตผนึกกำลังกับ PTA และไลม์ไลท์ภูเก็ต สาดความสุขสนุกสุดเหวี่ยงกับ Paradox ในสงกรานต์โนแอลภูเก็ต 2024