วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

งานทำบุญประจำปี ร้านกันเอง แอท เพียร์

02 มี.ค. 2023
215

งานทำบุญประจำปี ร้านกันเอง แอท เพียร์ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

ปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ร้านกันเอง ครบรอบ50ปีนับตั้งแต่ให้บริการเป็นร้านอาหารมาตั้งแต่ปี2516 ถือเป็นร้านอาหารคู่บ้านคู่เมืองจังหวัดภูเก็ตมาอย่างยาวนาน ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารทะเลสด เพราะทางร้านรับซื้อจากชาวประมงท้องถิ่นโดยตรง ถูกนำมาปรุงให้บริการในหลากหลายเมนู

อีกทั้งบริการอาหารพื้นบ้าน ซึ่งถือเป็นต้นตำรับ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น การเผาปลา เผาซีฟู้ด ย่างไก่ ด้วยกาบมะพร้าว ห่อหมกที่ทำด้วยปลาอินทรีย์ล้วนๆคลุกเคล้าด้วยเครื่องแกงปักษ์ใต้ในน้ำกะทิที่เข้มข้น และทำสดใหม่ทุกวัน น้ำพริกกุ้งเสียบ มีสไตล์การปรุงที่ไม่เหมือนใคร เป็นร้านที่ริเริ่มสูตรไก่ต้มเปรตที่ใช้ไก่บ้านทั้งเนื้อไก่และเครื่องใน ทำให้ได้รสหอมหวาน ต้มในน้ำซุปสมุนไพรที่เข้มข้นทั้งข่า ตะไคร้ ใบมะกูด มะขามเปียก โดยใส่พริกเขียวและหอมแดงเป็นกำๆมือ

ทำให้ได้รสชาติจัดจ้าน ทางร้านได้รับการบอกต่อจากลูกค้าปากต่อปาก การันตีความสดของวัตถุดิบ และความอร่อยของรสชาติ ร้านก็ได้รับการพัฒนาจากรุ่นสู่รุ่น จวบจนย่างเข้าปีที่50 ของการให้บริการ ในชื่อร้านกันเอง แอท เพียร์ ซึ่งบ่งบอกถึงสถานที่ตั้งของร้าน ณ.ท่าเทียบเรืออ่าวฉลองนั่นเอง

📌 ร้านกันเอง แอท เพียร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่: 10.00-23.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : +66(0)8 3173 1187
Facebook : Kan Eang at Pier – ร้านกันเอง แอท เพียร์
📲 Instagram : kaneangphuket
📲 Line official : @kaneang
#kaneangatpierphuket #50ปีกันเองแอทเพียร์ #50YearsLegacyofKanEangatPier

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญชวนน้องๆ หนูๆ และครอบครัวมาร่วมสนุกกับกิจกรรมกันในงาน “Jungceylon Easter Garden” ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์นี้
อากาศร้อนๆ ต้องมาดูปลา ที่อควาเรีย ภูเก็ต
ไทยฮอนด้า เปิดตัวเครื่องยนต์เรือ‘𝐓𝐡𝐞 𝐀𝐥𝐥 𝐍𝐞𝐰 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐁𝐅𝟑𝟓𝟎 𝐕𝟖’มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘𝐌𝐚𝐱𝐢𝐦𝐢𝐳𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ’
อควาเรียภูเก็ต ให้การต้อนรับ ททท. และ ตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยวจากกรุงโซล ประเทศเกาหลี
อบจ.ภูเก็ตผนึกกำลังกับ PTA และไลม์ไลท์ภูเก็ต สาดความสุขสนุกสุดเหวี่ยงกับ Paradox ในสงกรานต์โนแอลภูเก็ต 2024
ดีแคทลอน เปิดตัว Experience Store โฉมใหม่ จ.ภูเก็ต เติมเต็มอุปกรณ์กีฬาทางน้ำให้เลือกอย่างครบครัน