Hotel Indigo Phuket Patong
 
โรงแรมสไตล์บูติค ใจกลางเมืองป่าตอง ใกล้หาดเดินนิดเดียวถึงเลย ได้รับมาตรฐาน SHA Plus+ ว่าพักผ่อนแบบ New Normal ได้สบายหายห่วง พนักงานในโรงแรมฉีดวัคซีนครบแล้ว
 ที่นี่เราขอยกเรื่องดีไซน์ มาเล่าเป็นอันดับแรก เพราะเมื่อเช็กอิน และเปิดประตูเข้าห้องพัก เราเหมือนตกหลุมรักผู้ชายเท่ๆ คนนึง ที่มีความเข้มครึม แต่ขี้เล่น มีอะไรแอบซ่อนให้ค้นหา ไม่น่าเบื่อ การดีไซน์ของโรงแรม Hotel Indigo Phuket Patong โดยรวมจะมาในแนว เก๋ ทันสมัย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ต น่าจะถูกใจคนที่ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ และมีสไตล์ที่แตกต่าง ตัวโรงแรมอยู่ในทำเลใกล้หาดป่าตอง แต่ก็ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดคึกคักยามค่ำคืนอย่างซอยบางลา โรงแรมจึงดึงเอาจุดเด่นของป่าตองมามัดรวมกันอย่างลงตัวในการตกแต่งโรงแรม โดยการนำเรือประมงพื้นบ้านและตาข่ายดักปลา มาตกแต่ง แล้วยังมีเวทีมวยไทย กิจกรรมสุดฮอตของป่าตอง ไว้ให้ได้ออกกำลังกายเตะต่อย บนชั้นฟิตเนสของโรงแรมอีกด้วย
ส่วนภายในห้องพัก หยิบเอาสีสันยามค่ำคืนของซอยบางลา อย่างหลอดไฟนีออนหลากสี มาใส่ไว้ในห้องน้ำ เป็นโรงแรมที่ถ่ายรูปในห้องน้ำก็ยังเท่

และห้ามพลาดอีกหนึ่งไฮไลท์ ซึ่งเป็นภาพหน้าปกของรีวิวเลยค่ะ อยู่ที่สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ..มุมนี้ปังมาก ในรีวิวนี้เราพักห้องพัก 2 แบบ คือห้อง Junior Suite และห้อง Oasis Pool Access ที่มีความเป็นส่วนตัวสามารถเดินลงสระว่ายน้ำหน้าห้องได้เลย

◍ห้อง Neighborhood คืนละ 2,000 บาทสุทธิ –
◍ห้อง Oasis Pool Access คืนละ 2,500 บาทสุทธิ – ◍ห้อง Junior Suite คืนละ 3,000 บาทสุทธิ
 
– ห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
– F&B Credit 1,000 บาทต่อวัน สำหรับใช้ในการรับประทานอาหารในโรงแรมและ in- room service
– สามารถเชคอินได้ 9 โมงเช้าและเลทเชคเอาท์ได้ถึงบ่าย 3 โมง
เงื่อนไขการจอง: เปิดให้จองวันนี้ เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ต.ค 64
จองห้องพักได้ผ่านช่องทางนี้เท่านั้น
โทร: 076 609 999
อีเมล: [email protected]