วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท จัดบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรันช์ การกุศล ปล่อย”ปลาฉลามกบ” สู่ทะเล

21 ก.ค. 2020
187

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายพงศเฉลิม เฉลิมทรัพยากร และครอบครัว เจ้าของโรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท นายวินเซนต์ เดลซอล ผู้จัดการทั่วไป พูลแมน ภูเก็ตพันวา บีช รีสอร์ท นายเดวิด มาร์ติน ประธานมูลนิธิโอเชียน ฟอร์ ออล และ น.อ. ธรรมนูญสังขริม ประจำทัพเรือภาคที่ 3 ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าแผนกปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ กองกิจการพลเรือนทัพเรือภาคที่ 3 ร่วมกิจกรรมปล่อยปลาฉลามกบและงานเลี้ยงอาหารกลางวัน โรงแรมระดับ 5 ดาว บนอ่าวมะขามของภูเก็ต สืบสานปณิธานของกลุ่มโรงแรมในเครือแอคคอร์ส์ ในโครงการ Planet 21 ซึ่งเป็นโครงการสำหรับช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้โลกน่าอยู่ขึ้น

หลังจากปิดทำการกว่า 3 เดือน และโรงแรมได้กลับมาให้บริการอีกครั้งเรียบร้อย และในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เราได้ต้อนรับการกลับมาให้บริการอีกครั้งด้วยการร่วมมือกับมูลนิธิ Oceans For All Foundation ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือสัตว์ทะเล และศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเล จัดงานการกุศลปล่อยฉลามกบ ที่ได้รับการอนุบาลจนถึงวัยที่สามารถปล่อยกลับลงสู่ทะเลได้ ได้ทำการปล่อยที่หาดพันวา หน้าโรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

นอกจากกิจกรรมปล่อยฉลามลงสู่ทะเลแล้ว พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ยังได้จัดบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรันช์ ให้แขกผู้สนใจสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลาย ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ในราคาเพียง 1,300 บาท/คน และยังสามารถเล่นกิจกรรมต่างๆ ในโรงแรมได้เช่น พายเรือคายัค แพดเดิ้ลบอร์ด และอื่นๆ พร้อมกับฉากหลังวิวทะเลอันดามันสีสันสดใส

ที่สำคัญ ทุกๆ ยอดการใช้บริการ 1,300 บาท เราได้แบ่ง 350 บาท เพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Oceans For All และศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเล รวมถึงยอดจากการขายเสื้อประจำกิจกรรม และการประมูลบัตรกำนัลห้องอาหาร ห้องพักต่างๆ ก็ได้นำไป บริจาคให้กับมูลนิธิ Oceans For All และศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเล เช่นกัน