SUNSURI PHUKET [สันติ์สุริย์] หาดในหาน Picnic : Drip Coffee Anywhere#ไม่ต้องเข้าพักก็ไปปิกนิกและดริปกาแฟโซนในหานได้ทุกที่ ทั้งหาดในหาน หนองหาน ภูเขา.

เข้าสู่ช่วงต้นปีแบบนี้ สายฝนเริ่มโบกมือลาเกาะภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ ให้เราได้มีช่วงเวลาออกไปเที่ยวทะเล แบบไม่ต้องกลัวฝนและกิจกรรมที่เหมาะกับช่วงเวลานี้นอกจากออกไปดำน้ำ ท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆแล้ว กิจกรรมปิกนิกก็กำลังเป็นที่นิยมบนเกาะภูเก็ตค่ะ

โรงแรมสันติ์สุริย์ เลยมี Gimmick เก๋ๆ ให้คนภูเก็ต และ นักท่องเที่ยว ได้ออกมาปิกนิกแบบสบายๆ ไม่ต้องเตรียมอะไรเองให้เหนื่อย ทางโรงแรมจะเตรียมไว้ให้หมดทุกอย่าง โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะไปปิกนิกที่ไหนก็ได้ในโซนในหาน

?ปิกนิกบนโขดหินในโรงแรม/ผาหินดำ/แหลมกระทิง ใครขาลุยแนะนำไปภูเขา ผาหินดำ และ แหลมกระทิง ใครสายอ่อนขาไม่มีแรง ภายในโรงแรมก็มีมุมภูเขาและน้ำตกให้ถ่ายรูปสวยๆ เช่นกัน
? ปิกนิกริมบึงหนองหาน บรรยากาศใต้ต้นสนสุดร่มรื่น มีลมพัดมาให้นั่งสบายหายร้อน นั่งชิลไปเรื่อยๆ เผลอแอบหลับเลยค่ะ
?ปิกนิกหาดในหาน นั่งๆนอนๆ รอจนถึงช่วงแสงสุดท้ายของวัน พระอาทิตย์ลูกกลมโตตกทะเล บรรยากาศเวลานี้ดีต่อใจ เป็นชั่วโมงต้องมนต์

ชุดเซ็ทปิกนิกเลือกได้ว่าจะดริปกาแฟ กับขนมพื้นเมืองภูเก็ต หรือเซ็ทของว่างส้มตำหลอไก่ย่าง เซ็ทข้าวยำน้ำบูดู ชอบแบบไหนสั่งจองล่วงหน้าได้เลย

Picnic Anywhere ตอนนี้ราคาดีมาก 299 บาท ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้อีก จ่ายเพียง 179 บาท/เซ็ต เท่านั้นเอง…

ข้ามมาดูบรรยากาศของโรงแรมกันบ้าง โรงแรมอยู่ในทำเลที่ดีงาม ใกล้หาดในหาน หาดยะนุ้ย แหลมพรหมเทพ แหลมกระทิง ด้านหน้าโรงแรมคือบึงน้ำหนองหาน ภายในโรงแรมร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ห้องพักสบายมีให้เลือกทั้งแบบ Deluxe, Family suite ไปจนถึง Grand Pool villa ทุกห้องมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวหนองหาน และบางห้องจะเห็นวิวพระอาทิตย์ตกที่หาดในหานได้ด้วย สระว่ายน้ำมีถึง 5 สระ ยาวเรียงต่อกัน มีสระกระโดดน้ำที่ลึกกว่า 4 เมตร #รายละเอียดเพิ่มเติมแอดมินจะเล่าในภาพนะคะ.พักที่ Sunsuri ขอแนะนำห้องอาหาร “โวยวาย” เขามีคอนเซ็ป “เมื่อไหร่ที่คุณมาบ้านฉัน ฉันจะทำอาหารที่ดีที่ของบ้านฉันให้คุณทาน” เป็นสูตรอาหารจากแม่เฒ่า (คุณย่า คุณยาย) บางเมนูแอดมินอยู่ภูเก็ตมานานยังไม่เคยได้ทานเลยค่ะ เชฟนำวัตถุดิบท้องถิ่นภูเก็ตมาปรุง ตามสูตรที่ถูกส่งต่อกันมา …. แนะนำต้องลอง ตอนนี้ห้องโวยวายมีโปรโมชั่นพิเศษลดราคาอาหารและเครื่องดื่ม 20% ด้วยค่ะ.รีบจอง
ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,799 บาท มาพร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย เข้าพักวันนี้ – 30 พ.ย. 64 Superior Room 1,799 บาท/ห้อง/คืนDeluxe Room 2,199 บาท/ห้อง/คืน Ocean View Family Suite 3,999 บาท/ห้อง/คืน(สำหรับ 4 ท่าน)Grand View Pool Villa 4,499 บาท/คืน?️คุ้มมากยิ่งขึ้น จองภายใน 15 มี.ค. 64 และเข้าพัก 2 คืนขึ้นไปรับฟรี Food Voucher 500 บาท ต่อห้อง ต่อการเข้าพัก?️เมื่อจองห้องพัก แล้ว สามารถเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้ #สิทธิพิเศษฟรี รถรับ-ส่งไปกลับ โรงแรม-หาดในหาน-อ่าวเสน-แหลมกระทิง ตามตารางโรงแรม #ไม่เข้าพักก็เที่ยวได้Day Pass #Bᴜʏ2Gᴇᴛ1Fʀᴇᴇ‼️ผู้ใหญ่ 2 คน ฟรี!! เด็ก 1 คน

?ผู้ใหญ่ 299 บาท/คน (ปกติ 499 บาท)
?เด็กอายุตั้งแต่ 6-12 ปี 199 บาท/คน มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย คุ้มเกินคุ้ม** Pʀᴏᴍᴏᴛɪᴏɴ Dᴀʏ Pᴀss นี้ สิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค. 64 เท่านั้น **เปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น..ติดต่อสำรองห้องพัก m.me/sunsuriphuket

? 081 270 9289, 076 336 400?SUNSURI PHUKET ในหาน ภูเก็ตhttps://goo.gl/maps/sVYe4FZ3s8R1Fk1Y7