วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ข่าวดี!!!!การกลบัมาอีกคร้ังสาหรับสาวก“SlotMachine”คอนเสริต์วนัศุกร์ที่17ธนัวาคม2021ที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ภูเก็ตเริ่มเวลา 2 ทุ่มตรง

ฮาร์ดร็อคคาเฟ่”บา้นร็อกแอนดโ์รล”ภูมิใจเสนอวงดนตรีในตานานที่เล่นสดบนเวทีจากเพลงคลาสสิกในตานานของพวกเขาต้งัแต่ปี 2004 ไปจนถึงอลั บ้มั ที่ได้รับบการยกยอ่ งล่าสุดของพวกเขา Third Eye View คอนเสิร์ตคร้ังน้ีจะตอ้ งประทบั ใจ บา้ นร้อค นอกจากน้ี คอนเสิร์ตการกุศลคร้ังน้ีจะเป็นประโยชน์ต่อ Destination Kids Foundation ซ่ึงเป็นองคก์ รไม่แสวงหาผลกาไรที่อุทิศตนเพ่ือ ช่วยเหลือเด็กดอ้ ยโอกาส

Slot Machine ออกอลั บ้มั เปิ ดตวั ในช่ือตนเองซ่ึงมีซิงเกิล้ ฮิตเพลงแรกของพวกเขา ”รอ”ในปี 2004 ชื่อเสียงของพวกเขา ประกอบดว้ยรางวลัสาคญั มากมายกว่า18รางวลัโดยเริ่มจากเพลงยอดเยี่ยมแห่งปีในปีที่แลว้ 2007โดย”ผา่น”(เม่ือวาน)เขา้สู่กลุ่มแห่งปี ในปี 2019 ในปี 2018 เครือฯ ไดร้ ับการยอมรับในระดบั สากลดว้ ยอลั บ้มั ภาษาองั กฤษชุดแรก “Spin the World”

ในโอกาสนี้ Gary Murray ซีอีโอของ Destination Group กลา่ วว่า “เรารูส้ กึ ตื่นเตน้ ท่จี ะไดเ้ ครื่องสล็อตแม ชชีนซ่งึจะทาใหเ้ราสามารถระดมทนุเพ่อืการกศุลได้โดยรายไดส้ว่นหนึ่งจะมอบใหก้บัมลูนธิิDestination Kidsซ่งึเนน้สวสัดิการเด็กดอ้ยโอกาส”

โอกาสนี้ เรามาพดู ถึง มลู นิธิ Destination Kids(DKF)

มลู นิธิไดร้ บั การจดั ตงั้ ขนึ้ อย่างเป็นทางการโดยประธาน Destination Properties คณุ Gary Richard Murrayในปี2017DKFมีเปา้หมายเพ่อืช่วยเหลือเด็กท่ีดอ้ยโอกาสทางสงัคมหรือดอ้ยโอกาสในประเทศไทย ดว้ยโอกาสทางการศกึษาการสนบัสนนุทางการแพทย์และคาแนะนาทางสงัคมเพ่อืโอกาสในอนาคตท่สีดใสซ่งึ รวมถึงการสนบั สนนุ ในดา้ นต่างๆ ในรูปแบบของเงินทนุ หรือโอกาสทางการศกึ ษาและการกุศลอ่นื ๆ สาหรบั เด็ก โดยเฉพาะ

ปัจจบุ นั เราช่วยเหลือเด็กเช่นเด็กกาพรา้ ผพู้ ิการหรือเด็กท่ีป่วยหนกั เด็กท่ีถกู ทารุณกรรมเด็กเรร่ อ่ น/ถกู ทอดทงิ้ หรือเหย่ือของการใชแ้ รงงานเด็กอย่างผิดกฎหมาย/การคา้ มนษุ ย์ นอกจากนี้ Destination Kids Foundationไดใ้หค้วามช่วยเหลือดา้นการเงินแก่องคก์รการกศุลท่เีกี่ยวขอ้งกบัเด็กมาตงั้แต่ปี2016

ข้อมลู เกี่ยวกับ Destination group

Destination Group เป็นเจา้ ของและดาเนินกิจการโรงแรม 5 แห่งในประเทศไทย ไดแ้ ก่ โนโวเทล หวั หิน ชะอา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา,โนโวเทลภูเก็ตกะรนและโนโวเทลภูเก็ตสุรินทร์ภายใตแ้บรนด์แอคคอร์รวมถึงห้องพกัอีก570ห้องในกมลาและป่าตองตลอด ระยะเวลา25ปีที่ผา่นมาบริษทัฯไดล้งทุนในอุตสาหกรรมการโรงแรมของประเทศไทย

กลุ่มบรษิ ทั Destination Eats ซ่ึงเป็นบริษทั ในเครือของ Destination Group เป็นเจา้ ของและดาเนินธุรกิจอาหารและ เครื่องดื่มต่างๆ รวมถึง Hooters, Hard Rock Cafe และ Drunken Leprechaun

ในสว่นHootersและHardRockCafeเป็นท้งับริษทัอเมริกนัในตานานที่ดาเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพทวั่โลกมานานกว่า30 ปี นอกจากน้ี Scoozi Pizza แนวคดิ การรับประทานอาหารอิตาเลียนแบบสบาย ๆและครัวบนระบบคลาวด์ ซ่ึงรวมถึงแบรนดต์ ่างๆ เช่น Power Eats, Boom Boom Burger และ Big Boy ก็เป็นของกลุ่มบริษทั เช่นกนั

กลุ่มบริษทั ไดส้ รุปการเขา้ ซ้ือกิจการหอพกั Slumber Party ในปี 2020 ดว้ ยหอพกั มากกว่า 30 แห่งในประเทศไทยและอินโดนีเซีย และมากกว่า2,000เตียงปัจจุบนักลุ่มบริษทัไดร้ับการยอมรับว่าเป็นเครือข่ายโฮสเทลแห่งที่6ที่ใหญ่ที่สุดในโลกนอกจากน้ีทางกลุ่มยงัได้ เปิดตวัแบรนด์Socialtelซ่ึงเป็นโรงแรมไฮบริดท่ีทนัสมยัระดบั 4ดาวซ่ึงจะเปิดตวัเร็วๆน้ีในยา่นบนัเทิงยอดนิยมของเกาะสมุยอยา่งเฉวง