วันศุกร์, 26 เมษายน 2567
หอมกลิ่นครัวซองต์…รสภูเก็ต Tera.boulanger(เทร่า บูลองเช่) ร้านครัวซองต์น้องใหม่ประจำเกาะภูเก็ต ภูมิใจขอนำเสนอ…ครัวซองต์รสภูเก็ต แบบ Signature ที่เดียวในภูเก็ตทั้งรสคาวและหวาน
ครัวซองต์แกงปูใบชะพลู,ครัวซองต์หมูฮ้อง,ครัวซองต์ผักเหมียงน้ำพริกกุ้งเสียบ,ครัวซองต์น้ำชุบหยำ,ครัวซองต์เต้าส้อ,ครัวซองต์บิโกหมอย ครัวซองต์รสภูเก็ต ในแต่ละวันจะมีรสสลับหมุนเวียนกันไป และทำจำนวนไม่มาก เช็คและจองไว้ก่อนที่เพจร้านดีที่สุด ส่วนครัวซองต์รสชาติที่มีทุกวันไม่ขาดคือ Plain Croissant,Almond croissant ,Triple Chocolate และอีกหลายรส รวมถึงขนมอื่นๆอีกหลายเมนู

ว่าด้วยเรื่องรสชาติ…สิ่งแรกที่เรารับรู้ได้คือกลิ่นของเนยที่หอมฟุ้ง ใช้เนยดีแน่นอน ครัวซองต์อร่อยไม่อร่อย เนยคือส่วนสำคัญ ตัวครัวซองต์กรอบนอก นุ่มใน ความชั้นแป้งที่กัดลงไป อืมมมมม!!! คือดีย์ ส่วนรสไหนที่เราชอบที่สุด ขอไม่ตัดสินใจให้นะคะ เพราะยังลองไม่ครบทุกตัวกะว่าจะไปลองเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ที่แอดเลิฟสุด คือ ครัวซองต์ช็อคโกแลต

phuket eat lover
ว่าด้วยเรื่องวัตถุดิบ…ครัวซองต์ของที่นี่ใช้วัตถุดิบดีพรีเมี่ยม เนย สอบถามที่ร้านแล้วเขาใช้เนยฝรั่งเศส Isigny แป้ง ช็อคโกแลต คือคัดมาแบบดีที่สุด วัตถุดิบท้องถิ่นเช่นเนื้อปู ก็จัดมาแบบชิ้นเติบสะใจกัดไปตรงไหนก็เจอปู ครัวซองต์ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 85 บาท และบางรสราคาสูงจนหลายคนอาจสะดุ้งกับราคา แต่กินหรอยภูเก็ตขอบอกเลยว่า คุ้มค่ากับรสชาติที่ได้กินแน่นอน
• สาขาเมืองเก่าภูเก็ต : ถ.ดีบุก (ก่อนถึงปั๊มมัน Shell เยื้องวัดมงคลนิมิตร )
• สาขาห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ชั้น1 หน้า Top supermarket
 เวลาเปิดขปิด : 11.00-15:00 น. *ร้านหยุดวันพุธ
โทร : 083-526445