วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

บริษัท เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ เปิดตัวร้านและเทสติ้งรูม ที่จังหวัดภูเก็ต

24 ก.พ. 2022
565

บริษัท เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ จำกัด (The Wine Merchant Company Limited – TWM) เปิดตัวร้านใหม่พร้อมเทสติ้งรูมในจังหวัดภูเก็ต จำหน่ายไวน์คุณภาพดีในราคายุติธรรมเพื่อชาวภูเก็ตและเกาะต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียง

เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ ตั้งอยู่เลขที่ 8/67 หมู่ 3 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รหัสไปรษณีย์ 83110 ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 23.00 น.

ภาคภูมิ โตวัชรกุล ซอมเมอลิเยร์ของร้านพร้อมให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาของคุณเพื่อทุกประสบการณ์ ตลอดเส้นทางการเป็นซอมเมอลิเยร์ของภาคภูมิ เขาเข้าร่วมการแข่งขันหลายรายการ และชนะทุกการแข่งขันในประเทศไทย เขายังเคยเป็นตัวแทนของประเทศไปแข่งขันในระดับนานาชาติที่ประเทศมาเลเซีย ญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย

จากประสบการณ์การทำงานของภาคภูมิในโรงแรมระดับลักชัวรีหลายแห่ง เขาสามารถจัดคอร์สเรียนการดื่มไวน์ และจัดไวน์เทสติ้งให้คุณได้ชิมไวน์ต่างๆ จากทั่วโลกตามที่ต้องการ และยังสามารถให้คำแนะนำในเรื่องการจับคู่ไวน์กับอาหาร และการจัดเลี้ยงได้เป็นอย่างดี

สถาปัตยกรรมและการตกแต่งของ เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ ภูเก็ต ชวนให้คุณนึกถึงโรงกลั่นเหล้าองุ่นในเมืองฟลอเรนซ์ของประเทศอิตาลี ห้องที่ใช้สำหรับการชิมไวน์ตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ให้ความรู้สึกเรียบหรูดูเป็นธรรมชาติตามสไตล์วิถีชนบทในอิตาลี ผนังร้านฉาบด้วยปูนปลาสเตอร์และติดตั้งชั้นวางขวดไวน์และถังไม้ที่ใช้หมักบ่มเรียงสูงไปจนถึงเพดาน พร้อมเก้าอี้หนังแบบคลับสไตล์ให้คุณได้นั่งดื่มด่ำกับความลุ่มลึกของไวน์ในแต่ละแก้ว ที่นี่จึงไม่ใช่เป็นเพียงแค่ร้านจำหน่ายไวน์ แต่คือสถานที่ซึ่งทุกคนจะได้มาแลกเปลี่ยนรสนิยมการดื่มเหนือระดับที่มีเหมือนกัน

เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 โดยคุณภัททิรา (แนน) พฤกษะวัน และคุณอามัน สัจจเดว์ สั่งสมชื่อเสียงมาจากการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไวน์ชั้นเลิศรวมทั้งไวน์หายากให้กับนักดื่มในประเทศไทยในราคายุติธรรม และในปี 2559 ก็ได้ร่วมกันเปิดร้าน ลา คาซ่า นอสตร้า ไวน์ บาร์ แอนด์ อิตาเลียน เรสเตอรองท์ (La Casa Mostra Wine Bar & Italian Restaurant) ที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับเชฟอเลสซานโดร ฟราอู จาก อวคา เรสเตอรองท์ (Acqua Restaurant) ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต โดยในปีที่ผ่านมา เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ ยังได้เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ อีกด้วย

คุณอามัน สัจจเดว์ กล่าวว่า “เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าร้านไวน์คือสถานที่ซึ่งผู้รักการดื่มสามารถค้นหารสชาติที่หลากหลาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง รวมทั้งยังต้องมีห้องคลับรูมไว้ชิมรสชาติที่แตกต่างของแต่ละขวดในบรรยากาศที่เป็นกันเอง การชิมไวน์ยังเป็นโอกาสอันดีให้เราได้ค้นพบไวน์จากไร่องุ่นเล็ก ๆ ในหลายสถานที่ทั่วโลก ซึ่งยังคงเป็นธุรกิจแบบครอบครัว และถ้าหากลูกค้าท่านไหนมีความต้องการไวน์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว เราก็สามารถสั่งซื้อได้ล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้สินค้าตามที่ต้องการ”

เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ ทำงานใกล้ชิดกับผู้ผลิตไวน์และสุราจากประเทศอิตาลี และฝรั่งเศสเป็นส่วนใหญ่ ทำให้บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไวน์จากกว่า 100 ไวเนอรีชั้นนำแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ติดต่อ เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ (ภูเก็ต) โทร. 082 850 5788 หรือที่แอพพลิเคชั่น Line : @twm_phuket

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชาลินี สิงห์สัจจเทศ
เบอร์โทรศัพท์ (081) 819 2730
อีเมล [email protected]