วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

กลับมาเปิดแล้ว “ฮาร์ดร็อค คาเฟ่” และ “ฮูตเตอร์” ป่าตอง ภูเก็ต พร้อมรับนักท่องเที่ยว

02 พ.ย. 2021
326

หลังจากเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 64 ประเทศไทยประกาศเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง กลายเป็นสัญญาณที่ดีต่ออุตสาหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตที่ต่างเริ่มทยอยกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หนึ่งในนั้นคือ “ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต” และ “Hooters wings” กลุ่มธุรกิจร้านอาหารในเครือ เดซติเนชั่น กรุ๊ป ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

นายแกรี่ มาร์รวย ซีอีโอ เดซติเนชั่น กรุ๊ป (Destination Group) กล่าวว่า เรามีความพร้อมและรู้สึกดีใจที่ประเทศไทยกลับมาเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เราเชื่อมั่นว่าสถานการณ์การท่องเที่ยวจะกลับมาดีกว่าเดิมในเร็ว ๆ นี้ เพราะจากที่ตนได้มีการลงทุนในจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี เห็นว่าประเทศไทยมีเสน่ห์มาก ทั้งในเรื่องวัฒนธรรม อาหารการกิน การบริการ รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยว จากเสน่ห์เหล่านี้จะทำให้นักท่องเที่ยวกลับมาอย่างแน่นอน

สำหรับฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่หาดป่าตอง โดยฮาร์ดร็อคเป็นร้านอาหารกึ่งผับและบาร์ที่มีสาขาไปมากมายทั่วโลก เมนูอาหารที่ทางร้านนำเสนอได้แก่ อาหารแนวอเมริกัน เม็กซิกัน เช่น เบอร์เกอร์, บาร์บีคิว และเมนูเนื้อต่างๆ รวมทั้งเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย ส่วน “Hooters wings” ร้านอาหารสุดฮิต สัญชาติอเมริกันมาเปิดสาขาแรกที่ป่าตอง โดยจุดเด่นของร้าน Hooters อย่างแรกก็คือ ไก่ทอดหลากชนิดที่มาพร้อมซอสหลายรสชาติ ไม่ว่าใครที่เคยไปทานมาจากสาขาต่างประเทศ เป็นต้องติดใจในไก่ทอดเหล่านี้ทุกคน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง