วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เอาใจสายเนื้อ “Tenyards Premium Meat” จำหน่ายเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียมจากออสเตรเลียและญี่ปุ่น ส่งตรงถึงมือผู้ซื้อ

06 เม.ย. 2024
43

“Tenyards Premium Meat” ร้านจำหน่ายเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียและญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารงานของบริษัท อาร์แอนด์บี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ R&B เปิดให้สื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมร้าน พร้อมสาธิตเมนูอาหารที่ทำจากเนื้อที่จำหน่ายภายในร้าน

Tenyards Premium Meat อีกหนึ่งโปรเจคของ บริษัท อาร์แอนด์บี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เปิดดำเนินกิจการ นำเข้าชาจากประเทศไต้หวัน และจำหน่ายชานมไข่มุก ภายใต้แบรนด์ Rock and Baby รวมถึงขายเฟรนไชส์ร่วม 12 ปี

Tenyards Premium Meat ประกอบธุรกิจนำเข้าเนื้อ จากประเทศออสเตรเลีย และ ญี่ปุ่น นำเข้าอย่างถูกต้องทั้งด้านปศุสัตว์และพิธีการศุลกากร พร้อมทั้งมีสถานที่จัดเก็บเอง จุดเริ่มต้นมาจากสถานการณ์ COVID 19 ที่ผ่านมา Mr.Young เป็น Meat Lover ตัวจริงและเป็นผู้ที่มีความชอบในการทำอาหาร ได้มีโอกาสทำสเต็ก Tomahawk ให้กลุ่มเพื่อน นักธุรกิจชาวใต้หวัน จนได้รับคำชม ว่าอร่อยมาก อยากให้ทำขาย และนี่คือจุดแรกที่จุดประกายให้ Mr.Young สนใจในการทำธุรกิจนี้ จึงเรียนรู้วิธีการนำเข้า การหา Supplier ต่างประเทศ ซึ่งในเวลานั้น ร้านอาหาร เปิดขาย Take away อย่างเดียว บางร้านก็ไม่ได้เปิด ทุกคนทำอาหารทานเองที่บ้าน ด้วยข้อจำกัด ของโควิด ทำให้ตัดสินใจทำธุรกิจนี้ ด้วยการขายปลีกออนไลน์ ส่งสินค้าด้วยรถห้องเย็นทั่วประเทศ และได้เปิดตัวขายสินค้า ที่ Central World จึงเป็นที่รู้จักของลูกค้าในกทมและปริฆทลมากขึ้น

หลังสถานการณ์โควิดดีขึ้น ร้านอาหารต่าง ๆ กลับมาเปิด จากลูกค้าบ้านหรือลูกค้าที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า ติดต่อซื้อสินค้าของเราใช้ในร้านอาหาร จากจุดนี้ทำให้ Tenyards เข้ามาทำตลาดค้าส่งเนื้อให้ตามร้านอาหารหลาย ๆ แห่ง จนมั่นใจมากขึ้น ว่าธุรกิจมีผลตอบรับดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ จึงขายเพิ่มตลาดที่ ภูเก็ต ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของ บริษัท พูดง่าย ๆ ภูเก็ต คือ บ้านของเรา

การขายเนื้อในจังหวัดภูเก็ต เริ่มจาก การติดต่อตามร้านอาหารต่าง ๆ และลูกค้าร้านอาหารในภูเก็ต ก็ตอบรับและมั่นใจในคุณภาพสินค้าและราคาที่เป็นเป็นกันเอง จึงอยากให้คนในจังหวัดภูเก็ตมีแห่งซื้อเนื้อที่ดีมีคุณภาพ เลยตั้งใจเปิดหน้าร้านเพื่อการจับจ่าย จากผู้นำเข้า ส่งตรงถึงมือลูกค้า

คุณจินนี่ ลี (Jinny)ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ คุณยัง ฉวง (Young)ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป คุณพิมชนก อาจเส็ม (Pim) ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขาย ให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขามีความมั่นใจในความเป็นมืออาชีพ นักแล่ หรือ บุชเชอร์ ที่มีความรู้ ความเข้าใจ วิธีการแล่ วิธีการตัดหน้าเนื้อ ของเนื้อแต่ละส่วน รวมถึงวิธีการจัดเก็บอุณภูมิ องศา เก็บความเย็น รวมถึง พนักงานที่เข้าใจว่าเนื้อส่วนไหนเหมาะกับการทำเมนูอะไร สามารถแนะนำ ทริคต่าง ๆ เนื่องจากเนื้อนำเข้าเป็นสินค้ามีราคา ต้องเข้าใจการบริหาร ความเย็น

ทั้งนี้ พวกเขามีโรงงานอยู่ที่สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงงานส่งออเดอร์ และศูนย์ส่งสินค้า ทั่วประเทศ และตัดเนื้อได้ตามความต้องการ สำหรับร้านที่ภูเก็ต ก็มีห้องผลิต สามารถตัดสินค้าตามออเดอร์ได้เช่นกัน โดยมีโปรเจคร่วมกับ โรงแรม 5 ดาว สำหรับ เนื้อเบอร์เกอร์ ทั้งเนื้อวากิว เนื้อแองกัส และเนื้อแกะ

ติดต่อ Tenyards Premium Meat
เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 10.30-19.30 น.
โทร. 076608997
https://maps.app.goo.gl/JN2knyLad815jmBT9?g_st=il