วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

นายกฯราไวย์ ชวนเที่ยว “หรอย-ริม-เล” ครั้งที่ 2 กินซีฟู้ดสดๆ กุ้งมังกรตัวละ 300 บาท นั่งโพถ้องเหวนราไวย์ 22-23 สิงหาคมนี้

21 ส.ค. 2020
385

ภายในงานพบกับการออกร้าน จำหน่ายอาหารทะเลสดๆ อาหารทะเลปรุงสดใหม่ การจำหน่ายอาหารพื้นถิ่นภูเก็ต และการจำหน่ายสินค้าเกษตร ที่ชาวบ้านและกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหารนำมาร่วมออกร้านกว่า 100 ร้านค้า โดยจะวางจำหน่ายตลอดแนวสะพานท่าเทียบเรือหาดราไวย์เป็นทางยาว 333 เมตร ที่ยื่นออกไปในทะเล ผู้ที่มาเที่ยวงานจะได้สัมผัสกับบรรยากาศยามเย็นริมทะเล และชมพระอาทิตย์ตก ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญของสถานที่จัดงานที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

งานจัดในวันเสาร์ที่ 22 อาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป สองวันนี้เรานำซีฟู้ดสดๆ จากพี่น้องชาวประมง นำมาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวในงาน มีบริการอาหารที่ปรุงสุกแล้ว ในราคาสุดประหยัด และถูกมาก นอกจากนี้ยังมีอาหารพื้นบ้านสำหรับบริการให้นักท่องเที่ยวอย่างถูกใจ ตนคิดว่ารสชาติอาหารในตำบลราไวย์อร่อยไม่แพ้ที่ใดและขอการันตีว่างานนี้เด็ดทั้งเกาะแน่นอน จึงอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่อยู่ในพื้นที่เข้ามาเที่ยวในงานนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะกุ้งมังกร เรามีกุ้งมังกรเริ่มที่ราคา 300 บาทไว้บริการนักท่องเที่ยวในงานนี้ด้วยและนอกจากภายในงานแล้ว ก็สามารถเดินเข้าไปดูซีฟู้ดที่ตลาดซีฟู้ดราไวย์ ในหมู่บ้านชาวประมง เลือกซื้ออาหารทะเลสดๆ ที่ตลาดแล้ว ก็สามารถเดินข้ามถนนนำอาหารทะเล ไปให้กับร้านอาหารได้ปรุงให้ตามใจชอบได้เลย ซึ่งค่าบริการปรุงอาหารก็ไม่แพง ปรุง 1 เมนู 1 กิโลกรัม 100 บาท เมนูต่อไปเพิ่มเมนูละ 75 บาท และในช่วงของการจัดงานทางร้านมีส่วนลดให้อีก 10 เปอร์เซ็นต์ นายอรุณ โสฬส นายกฯ ราไวย์ กล่าว

นอกจากนี้ยังมีบริการนั่งรถโพถ้อง #นั่งโพถ้องเหวนราไวย์ พาเที่ยวในพื้นที่ของตำบลราไวย์ โดยรถจะออกทุกๆ ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.
#จุดแรก จะพาไปที่วัดสว่างอารมณ์เพื่อนมัสการหลวงพ่อเกษร ซึ่งเป็นชื่อของพระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่ในวิหารวัดสว่างอารมณ์ จะศักดิ์สิทธิ์มาก บนบานอะไรก็จะสำเร็จ
#จุดที่2 จะพาไปหาดในหาน ซึ่งขึ้นเชื่อเรื่องความสะอาด หาดสวย น้ำใส เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวมาใช้บริการเป็นจำนวนมากทุกๆ ปี
#จุดที่3 จุดชมวิวกังหันเขาแดง เป็นอีกจุดที่สามารถชมวิวได้สวยงามมากๆ
#จุดที่4 แหลมพรหมเทพ เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของภูเก็ต ในการชมพระอาทิตย์อัสดงสวยงามที่สุดในประเทศ และจุดสุดท้ายก็จะไปจบที่สะพานท่าเทียบเรือหาดราไวย์
—————————————————————-
อัพเดทติดตาม ทุกเรื่องราว ข่าวสารภูเก็ต
Facebook : Phuket OK
Website : www.phuketoknews.com
Twitter : phuket_ok https://bit.ly/34a8a1t
กลุ่ม Facebook “จังหวัดภูเก็ต” https://www.facebook.com/groups/270312734151151/?ref=share

#PhukeOK #phuketok #phuketgreattime #phuket #patong #ป่าตอง #ภูเก็ต #NewNormal #รีวิว #รีวิวภูเก็ต #รีวิวอาหารภูเก็ต #หรอยริมเล #phuketeatlover #เที่ยวภูเก็ต

เรื่องที่เกี่ยวข้อง