วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

เปิดตัว ReverseAds บริษัทโฆษณาบนแพลตฟอร์มค้นหาออนไลน์ พร้อมสำนักงานใหญ่ในภูเก็ต

25 ก.ย. 2020
258

ReverseAds บริษัทรับทำสื่อโฆษณาบนแพลตฟอร์มค้นหาออนไลน์ บริษัท ReverseAds จำกัด ตัวแทนเทคโนโลยีดิจิทัลสมัยใหม่ ในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และฉลองการเปิดตัวของบริษัทที่จะพลิกโฉมธุรกิจด้าน Digital Advertising โดยได้รับเกียรติจากนายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายประชา อัศวะธีระ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เขตพื้นที่ภาคใต้ โดยมีนายไมค์ ฮานน์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท ReverseAds จำกัด คณะผู้บริหาร นักลงทุน ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมจำนวนมาก


นายไมค์ ฮานน์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ReverseAds จำกัด กล่าวว่า ReverseAds มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างตำแหน่งงานใหม่ๆ เพื่อทดแทนงานด้านธุรกิจการท่องเที่ยวที่หายไป และเปลี่ยนจังหวัดภูเก็ตให้กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ในช่วงเวลาของภาวการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสวิด-19 โดยบริษัทฯ ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) และมีแผนที่จะเข้าร่วมตลาดหลักทรัพย์ไทยในอีก 18 เดือนข้างหน้า ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 100 คนทั่วโลก และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 300 คน ในอีก 2 ปีข้างหน้า“การริเริ่มในภาคเทคโนโลยีของ ReverseAds จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ โดยจะไม่ขึ้นอยู่กับการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป เนื่องจากบริษัทฯ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มความหลายหลายทางอาชีพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ตและเปลี่ยนภูเก็ตให้กลายเป็นศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลในอนาคตต่อไป และหลังจากนี้คาดว่าจะมีบริษัทในลักษณะเช่นเดียวกันเปิดตัวเพิ่มมากขึ้น”

นายไมค์ ฮานน์ กล่าวว่า รูปแบบการให้บริการของ ReverseAds จะเป็นการพัฒนาการโฆษณาบนเครื่องมือค้นหาออนไลน์ให้โฆษณาของบริษัทต่างๆ ให้สามารถปรากฏยังเว็บไซต์อื่นๆ ที่กลุ่มเป้าหมายใช้บริการหลังจากค้นหาเกี่ยวกับสินค้าได้ นอกจากนี้ ReverseAds ยังใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และซอฟต์แวร์ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกาในการเพิ่มประสิทธิภาพของการโฆษณาออนไลน์ในระดับสากลให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ได้

เรื่องที่เกี่ยวข้อง