วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

Wyndham Royal Lee Phuket จับมือร่วมกับ ZTE และTrue บริการ WI-FI ความเร็วสูงระดับ Gigabit

28 พ.ย. 2023
100

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ที่สำนักงานขาย โครงการ Royal The Terminal Phuket อ.ถลาง จ.ภูเก็ต
โครงการ Royal The Terminal Phuket จัดงานเปิดตัว ภายใต้ ชื่อ Wyndham Royal Lee Phuket ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเป็นศูนย์กลางของโครงการทั้งหมด โอกาสนี้นายหมิ่น หลี ประธานบริษัท รอยัลลี กรุ๊ป พร้อมด้วยนายอิศรา เพชรเลิศอนันต์ ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจ ทรู คอร์ปอเรชั่น จังหวัดภูเก็ต และนายหวัง ซือยู้ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด ZTE

ได้ร่วมกันลงนามร่วมมือกันระหว่าง Royal Lee The Terminal Phuket , ZTE และTrue เป็นการเซ็นต์สัญญาร่วมกันในทางเชิงยุทธศาสตร์ในการนำเทคโนโลยี FTTR มาใช้ในโครงการฯ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นับเป็นอีกหนึ่งแนวทางสำหรับความก้าวหน้าในอนาคต โดยมีนายไมเคิล ฮอฟสเต็ตเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการแฟรนไชส์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก วินด์แฮม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เอเชียแปซิฟิก ตลอดจนผู้บริหารของ
ทั้ง 3 องค์กร และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายหมิ่น หลี ประธานบริษัท รอยัลลี กรุ๊ป ผู้บริหารโครงการ Royal Lee The Terminal Phuket กล่าวว่า Wyndham Royal Lee Phuket ยึดมั่นในคุณภาพ มุ่งมั่นการพัฒนาและเป็นที่น่าจดจำแก่แขกที่มาเยือน เนื่องจากที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติสิรินาถ หาดในยาง ทำให้มีความสะดวกสบาย โดยห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียงแค่ 3 นาที จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์แก่ผู้เดินทาง


“การร่วมมือของ Royal Lee The Terminal Phuket, TRUE และ ZTE ประสบความสำเร็จในการนำเสนอเทคโนโลยี FTTR ให้บริการ Wi-Fi ที่มีความเร็วระดับ Gigabit ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับผู้อาศัยที่ต้องการการเชื่อมต่อเครือข่ายที่เร็วและเสถียร เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างชุมชนดิจิทัล และเทคโนโลยี FTTR เป็นการเปิดประตูสู่ยุคใหม่ของ Wi-Fi ที่มีความเร็วสูง สามารถรองรับความต้องการใช้งานเครือข่ายความเร็วสูง เช่น วิดีโอ 4K/8K และ Cloud VR
สัญญาณควบคุมได้ครอบคลุมทั้งห้องพัก


ไร้ปัญหาในการเชื่อมต่อกับพื้นที่อับสัญญาณ และสามารถสนับสนุนการเชื่อมต่อได้สูงสุดถึง 256 อุปกรณ์ ถือเป็นที่แรกในภูเก็ตที่นำเสนอเทคโนโลยี FTTR จึงทำให้กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เป็นแม่แบบในการสร้างชุมชนดิจิตอลและการพัฒนาที่ยั่งยืน เพราะเทคโนโลยี FTTR ไม่เพียงเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่ายเท่านั้น แต่ยังแสดงความมุ่งมั่นต่อการสร้างชีวิตดิจิทัลรูปแบบใหม่ของผู้พักอาศัย ความร่วมมือนี้เป็นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืนของชุมชนอัจฉริยะและเป็นการส่งเสริมการพัฒนาชุมชนดิจิทัลและอัจฉริยะของภูเก็ตด้วย”

นายหมิ่น หลี กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้โครงการ Royal Lee The Terminal Phuket ยังได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาล Royal Lee Cancer Hospital จากกวางโจว ประเทศจีน มุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนสุขภาพและอยู่ร่วมกับเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ซึ่งจะกลายเป็นจุดไฮไลท์ของ Andaman Wellness Economic Corridor ในอนาคต โดยโรงพยาบาล Royal Lee Cancer เป็นโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านมะเร็งระดับสากลทางภาคใต้ของประเทศจีน
ได้รับการรับรองจาก JCI ระดับนานาชาติ

โดยโรงพยาบาลมุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพสูง รวมถึงการป้องกันมะเร็ง การรักษา และการฟื้นฟู โรงพยาบาลมุ่งในการตรวจสุขภาพ ด้วยวิธีการตรวจและบริการการจัดการสุขภาพที่มีคุณภาพ จุดเด่นคือ “การคัดกรองมะเร็ง, การจัดการโรคเรื้อรัง, และการต่อต้านการเสื่อมสภาพของร่างกาย” เพื่อตอบสนองความต้องการทางสุขภาพที่หลากหลาย ด้วยการสนับสนุนจาก Royal Lee Cancer Hospital โครงการพัฒนาแบบผสมของ Royal Lee The Terminal Phuket จะสามารถให้แขกผู้มาเยือนได้รับประสบการณ์ทางสุขภาพ รวมถึงความพึงพอใจชุมชนด้านสุขภาพของ Royal Lee The Terminal Phuket

“ด้วยความร่วมมือกับ Wyndham Royal Lee Phuket และ Royal Lee Cancer Hospital พร้อมทั้งการเปิดตัวเทคโนโลยี FTTR Wi-Fi เราพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาชุมชนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอันชาญฉลาด สร้างมาตรฐานสำหรับอนาคต ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ขั้นสุดของ Wi-Fi กิกะบิตแห่งแรกของภูเก็ต โครงการนี้ไม่เพียงดึงดูดผู้เกษียณอายุที่กำลังมองหาวิถีชีวิตที่เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี แต่ยังเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการเปลี่ยนเครื่องที่สนามบิน นักเดินทางเพื่อธุรกิจ ผู้ทำงานระยะไกล เป็นต้น”


นายหมิ่น หลี กล่าวในตอนท้ายว่า การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Wyndham Royal Lee Phuket พร้อมทั้งความร่วมมือกับ ZTE และ TRUE เพื่อนำเสนอแนะนำเทคโนโลยี FTTR ประสบความสำเร็จ ถือเป็นก้าวใหม่ ทำให้ภูเก็ตเป็นชุมชนอัจฉริยะแห่งแรกที่มี Wi-Fi ความเร็วระดับกิกะบิต ด้วยการสนับสนุนของโรงพยาบาล Royal Lee Cancer Hospital โครงการ Royal Lee The Terminal Phuket จะกลายเป็นผู้นำการพัฒนาชุมชนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอันชาญฉลาด เพื่อสร้างมาตรฐานในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

สำหรับโครงการ Royal Lee The Terminal Phuket เป็นโครงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ บนเนื้อที่ประมาณ 80 ไร่ ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินภูเก็ต และใกล้ทะเล ประกอบไปด้วยคอนโดมิเนียมหรู , วิลล่าหรู, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรมและคลับเฮาส์ โดยแบ่งการลงทุนออกเป็นเฟสๆ ทั้งหมด 4 เฟส มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ
12,000 ล้านบาท

เรื่องที่เกี่ยวข้อง