วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เปิดใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 𝗗𝗝𝗜 𝗘𝘅𝗽𝗲𝗿𝗶𝗲𝗻𝗰𝗲 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า

29 พ.ย. 2023
110

DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ จัดงานเปิดตัวร้าน DJI Experience Store บนชั้น 2 โซน Street of Style (Street of Style Zone) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ขยายขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิม เนรมิตพื้นที่กว่า 217 ตารางเมตร ต้อนรับเหล่า DJI Fans ทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างคับคั่ง

นายพีรพล แซ่เหลี่ยว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “DJI Experience Store สาขาใจกลางเมืองภูเก็ตเป็นร้านที่มีไลน์สินค้าครบครันที่สุด เปิดให้บริการมาประมาณ 1 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการตอบรับที่เกินคาดจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เราจึงทำการขยายร้านใหม่ให้ยิ่งใหญกว่าเดิมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและครบครันที่สุด ให้กับทุกไอเดียสร้างสรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ทุกคน โดยมี DJI Specialist เป็นผู้ช่วยแนะนำและให้คำปรึกษาการใช้งานได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการสนุกไปกับสินค้าของ DJI อีกด้วย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง