วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

กอล์ฟการกุศล “แมริออท บอนวอย”ระดมทุนกว่า 3 ล้าน สนับสนุนองค์การกุศศลสำหรับเด็ก

08 ธ.ค. 2023
136

แมริออท บอนวอย ออกรอบระดมทุนกว่าสามล้านบาทเพื่อสนับสนุนสามองค์กรการกุศลสำหรับเด็กในประเทศไทย

นักกอล์ฟกว่า 150 เข้าร่วมงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ประเทศไทย ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ณ บลูแคนยอน คันทรีคลับ จังหวัดภูเก็ต เพื่อสนับสนุนมูลนิธิช่วยเหลือเด็กประเทศไทย (Save the Children Thailand) มูลนิธิสโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ (Scholars of Sustenance)และ มูลนิธิเอเชีย เซ็นเตอร์ (Asia Center Foundation)
งานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ประเทศไทย ครั้งที่ 2 ระดมทุนได้มากกว่าสามล้านบาทเพื่อสนับสนุนสามองค์กรการกุศลสำหรับเด็กในประเทศไทย

ภูเก็ต, ประเทศไทย วันที่ 8 ธันวาคม 2566 – แมริออท บอนวอย โปรแกรมท่องเที่ยวและศูนย์กลางสำหรับสมาชิกจาก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จในการจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมครั้งใหญ่ประจำปี กับงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอยวอย ประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 รวบรวมเหล่านักกอล์ฟและผู้นำทางธุรกิจกว่า 150 ท่าน เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย

จากซ้ายไปขวา : งานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ครั้งที่ 2 ณ บลูแคนยอน คันทรี คลับ; สองนักกอล์ฟหญิง LPGA ชื่อดัง โปรแอร์ ศรุตยา งามอุษาวรรณ และ โปรน้ำ ฐิชาลดา นิธิถิรสกุล ณ หลุม “Beat the Pro”

การแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามเลคคอร์สอันสวยงามแต่แฝงไปด้วยความท้าทายของสนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ แมริออท บอนวอย สามารถระดมทุนได้ตามเป้าหมายเป็นจำนวนกว่า 3 ล้านบาทเพื่อสนับสนุน 3 องค์กรการกุศลสำหรับเด็ก ได้แก่ มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก ประเทศไทย, มูลนิธิสโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ ประเทศไทย, และ มูลนิธิเอเชีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต โดย แมริออท บอนวอย ได้แสดงความขอบคุณแก่ทุกภาคส่วนที่มีส่วนช่วยเหลือให้การดำเนินงานในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีตามเป้าหมาย ซึ่งรวมถึงแขกผู้มีเกียรติ เพื่อนพนักงาน และ
ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการอันได้แก่ บีเอ็มดับเบิ้ลยู, แอลจี บิสเนส โซลูชันส์, และ บริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน)

จากซ้ายไปขวา : สนามเลคคอร์ส ณ สนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ (18 หลุม), งานกาล่าดินเนอร์ และ
การประมูลเพื่อการกุศล พร้อมพิธีมอบรางวัล; ทีมผู้ชนะการแข่งขันงานกอล์ฟการกุศลแมริออท บอนวอย
ประเทศไทยครั้งที่ 2

ภายหลังจากงานกอล์ฟการกุศลที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แมริออท บอนวอย ได้มีการจัดพิธีมอบเงินบริจาคขึ้น ณ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม โดยได้นำรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานกอล์ฟการกุศลส่งมอบให้แก่สามองค์การกุศลสำหรับเด็ก เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรทั้งสามที่มุมานะในการหล่อเลี้ยง ให้การศึกษา และส่งเสริมเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสในชุมชนต่างๆทั่วประเทศไทย

แมริออท บอนวอย ระดมทุนกว่า 3 ล้านบาทเพื่อสนับสนุน 3 องค์กรการกุศลสำหรับเด็ก ได้แก่ มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก ประเทศไทย, มูลนิธิสโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ ประเทศไทย, และ มูลนิธิเอเชีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

“พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย โดยทาง แมริออท บอนวอย มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาส ในทุก ๆ ชุมชนที่เรามีการดำเนินธุรกิจอยู่ ด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรองค์กรการกุศล มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก มูลนิธิสโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ และ มูลนิธิเอเชีย เซ็นเตอร์ เราจะร่วมกันสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้แก่เยาวชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง” มร. แบรด เอ็ดแมน (Mr. Brad Edman) รองประธานโรงแรมในเครือพื้นที่ภาคใต้ ประเทศไทย และผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าว

งานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งสำคัญที่จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ
แมริออท บิสเนส เคาน์ซิล ประเทศไทย ซึ่งอุทิศการดำเนินงานเพื่อตอบแทนชุมชน นอกจากนี้เครือข่ายของ บิสเนส เคาน์ซิลส์ ทั่วโลกยังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรชั้นนำระดับโลกมากกว่า 50 องค์กร ตลอดจนงานด้านการกุศลสำหรับชุมชนท้องถิ่นอีกหลายร้อยโครงการเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างให้แก่ชุมชน บิสเนส เคาน์ซิลส์ นับเป็นฟันเฟืองที่สำคัญในการช่วยขับเคลื่อนนโยบาย “Serve360: Doing Good in Every Direction” ขององค์กร ที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างความยั่งยืนและความเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่ดียิ่งขึ้น

“ที่ แมริออท เราเชื่อมั่นเสมอว่าพวกเรามีพลังที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้แก่สังคม เราเป็นผู้พิทักษ์ของพื้นที่ที่เราดำเนินธุรกิจ และมีส่วนรับผิดชอบในการดูแล และทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นสำหรับทุกคน การท่องเที่ยวจำเป็นต้องมีความยั่งยืน มีความรับผิดชอบ และมีความหมาย สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องของอนาคตที่ไกลตัว แต่เป็นเรื่องของปัจจุบัน และพวกเราภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแขกผู้เข้าพัก เพื่อนพนักงาน รวมถึงพันธมิตรทั้งหลายในการสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคมของพวกเรา” มร. ดาริน ฮัดสัน (Mr. Daryn Hudson) ประธานร่วมแห่ง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บิสเนส เคาน์ซิลส์ ประเทศไทย และผู้จัดการทั่วไปโรงแรม โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท

แมริออท บอนวอย เผยว่างานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย จะกลับมาอีกเป็นครั้งที่ 3 ในปี 2567 ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Serve360 ของแมริออท
ได้ที่ serve360.marriott.com

เรื่องที่เกี่ยวข้อง