วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สุดยิ่งใหญ่ อลังการตระการตา ขบวนพาเหรด เปิดฤดูกาลการท่องเที่ยวป่าตอง ครั้งที่ 37 Phuket Carnival at Patong 2023

08 ธ.ค. 2023
90

สุดยิ่งใหญ่ อลังการตระการตา ขบวนพาเหรด เปิดฤดูกาลการท่องเที่ยวป่าตอง ครั้งที่ 37 Phuket Carnival at Patong 2023 ภายใต้ธีม Time of Happiness 8 – 10 ธันวาคม นี้

(วันที่ 8 ธันวาคม 2566) ที่ ลานบางลา หาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายเฉลิมศักดิ์ มณีศรี นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง ร่วมเปิดงานเทศกาลเปิดฤดูกาลการท่องเที่ยวป่าตอง ครั้งที่ 37 ประจำปี 2566 “Phuket Carnival at Patong 2023” ภายใต้ธีม “Time of Happiness”
โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ประกอบการ ประชาชน และ นักท่องเที่ยว ร่วมงานจำนวนมาก

สำหรับ เเทศกาลเปิดฤดูกาลการท่องเที่ยวป่าตอง ภูเก็ต ถือเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของหาดป่าตอง ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของหาดป่าตองที่มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนหาดป่าตองจากทั่วทุกมุมโลก เป็นการเพิ่มรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ และเป็นการส่งเสริมความร่วมมือและร่วมบูรณาการระหว่างภาครัฐ เอกชน และประชาชน ในการจัดงาน ระหว่างวันที่ 8 – 10 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณลานบางลา ชายหาดป่าตอง
ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย นำโดยขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่อลังการ จากศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตอง ภูเก็ต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ป่าตอง ภูเก็ตแฟนตาซี Carnival Magic ไซม่อน คาบาร์เร่ต์ สวนน้ำอันดามันดาขบวนวัฒนธรรมอันสวยงาม ตระการตาจากกลุ่มชุมชนและผู้ประกอบการ รวมทั้งขบวนจากผู้ประกอบการโรงแรมในพื้นที่หาดป่าตอง ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก นอกจากนั้น ตลอด 3 วัน มีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง อาทิ โต้ง ทูพี Twopee SOUTHSIDE การแสดงแสง สี เสียง การแสดง EDM จากดีเจชื่อดัง และการแสดงอื่นๆ อีกมากมาย และยังมีการออกร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ของหาดป่าตอง ที่เป็นอีกหนึ่งซอฟพาวเวอร์ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมงานในช่วงวันหยุดยาว โดยคาดว่าจะสร้างเม็ดเงินสะพัดในพื้นที่เป็นจำนวนมาก


 
เรื่องที่เกี่ยวข้อง