วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ฉลองความสำเร็จ The Ozone Group Phuket จัด “The Ozone Thank You Party”

20 ธ.ค. 2023
282

ฉลองความสำเร็จ The Ozone Group Phuket จัด “The Ozone Thank You Party”
บริษัท ดิ โอโซน กรุ๊ป ภูเก็ต จำกัด จัดงาน The Ozone Thank You Party เลี้ยงขอบคุณทุกๆ ท่านที่เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันทุกความสำเร็จของ The Ozone Group Phuket เมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566

งานเลี้ยงดำเนินไปอย่างสนุกสนาน เป็นกันเอง มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม, ดนตรี Jazz, DJ ชื่อดัง, โชว์ควงไฟ และยังมีกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นโชคของรางวัลมากมายเช่น ลำโพง Marshall, iPad, สร้อยคอทองคำ, และ EV มอเตอร์ไซค์ รวม 55 รางวัล

The Ozone Group Phuket นำทีมโดยคุณจุฑา เธียรสุคนธ์ และคุณอธิษฐาน เธียรสุคนธ์ เจ้าของโครงการ The Ozone Group Phuket, คุณอิลยาส ชื่นชุมทรัพย์ COO (Chief Operating Officer) ผู้บริหารโครงการ The Ozone Group Phuket, Mr. Anil Kocabas ผู้อำนวยการฝ่ายขายโครงการ The Ozone Group Phuket, คุณวีรานันท์ คชาสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโครงการ The Ozone Group Phuket ได้กล่าวขอบคุณทุกๆ ท่านมา ณ ที่นี้

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทางโครงการ The Ozone Group Phuket ได้ทำงานหนัก มุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการในทุกๆ ภาคส่วน ทั้งการขาย การตลาด การก่อสร้าง และการสนับสนุน ช่วยเหลือสังคมในหลายๆ ด้าน ทำให้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ คณะผู้บริหารและทีมงาน The Ozone Group Phuket ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนโครงการ
The Ozone Group Phuket ด้วยดีมาโดยตลอดและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะสนับสนุนเราต่อไป

The Ozone Group Phuket ยังทิ้งท้ายไว้ในงาน จะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ใน Prime Location เตรียมพบกับ The Ozone Signature บริหารโดย 5 Star branded hotel

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
FB: The Ozone Group Phuket
#OzoneThankYouParty

เรื่องที่เกี่ยวข้อง