วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

อบจ.ภูเก็ต จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

13 ม.ค. 2024
221

“มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”

13 มกราคม 2567 ที่ บริเวณศาลากลางจังหวัดภูเก็ต (หลังเก่า) และสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้นำเด็กๆ ชมเฮลิคอปเตอร์จากทัพเรือภาคที่ 3 บริเวณสนามชัย และเยี่ยมชมเครื่องบินรุ่น CH750 บริเวณหน้าอาคาร 3 ซึ่งสร้างความตื่นเต้น และความสุขให้เด็กเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้เด็กๆ ได้เยี่ยมชมห้องทำงานนายก อบจ.ภูเก็ต และเยี่ยมชมซุ้มกิจกรรมหน่วยงานต่างๆ โดยภายในงานมีกิจกรรมการแสดงความสามารถของเด็กๆ บนเวที โชว์ร้องเพลงจากน้อง FIN FIN เกมนันทนาการและการละเล่นต่างๆ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย อีกทั้งยังมีการจัดบริการอาหารและเครื่องดื่มให้กับเด็กๆ ที่เข้าร่วมงานด้วย

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ขอให้เด็กๆ ทุกคนมีความสุข ในส่วนของ อบจ.ภูเก็ต พร้อมที่จะสนับสนุนขับเคลื่อนกิจกรรมของเด็กและขอให้เด็กตั้งใจเรียนสร้างความฝันของตัวเองให้เป็นจริง”

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เอาใจสายเนื้อ “Tenyards Premium Meat” จำหน่ายเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียมจากออสเตรเลียและญี่ปุ่น ส่งตรงถึงมือผู้ซื้อ
ดูโชว์นางเงือก ได้ทุกวัน ที่อควาเรียภูเก็ต
เมอร์แมนตัวเป็นๆ ที่ “อควาเรียภูเก็ต”
อควาเรียภูเก็ต ไม่ได้มีแค่สัตว์น้ำ ยังมีน้อง “อิกัวนา”ให้ได้ชมแบบใกล้ชิดอีกด้วย
ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต ได้รับรางวัลตราสัญลักษณ์มาตรฐานของอุตสาหกรรมไมซ์ พร้อมยืนหนึ่งเป็นโรงแรมแรกในภูเก็ตที่ได้รับรางวัล Farm to Function
ขอเชิญชวนน้องๆ หนูๆ และครอบครัวมาร่วมสนุกกับกิจกรรมกันในงาน “Jungceylon Easter Garden” ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์นี้