วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

“Boardriders” จัดแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น “From Beach to Street” สุดคูล เอาใจสาย Activities พร้อมเปิดตัว RVCA แบรนด์น้องใหม่ที่แรกในภาคใต้ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

23 มี.ค. 2024
35

บอร์ดไรเดอร์ส ประเทศไทย (Boardriders Thailand) ร่วมกับ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จัดงานแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น ภายใต้คอนเซปต์ “From Beach to Street” จัดเต็มความสนุก ต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมขนขบวนเสื้อผ้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และแอกเซสซอรี่ จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ภายในเครือ Boardriders อาทิ Quiksilver, Roxy, DC และ RVCA ที่
เชื่อมโยง DNA ของความเป็น Outdoor Sport & Activities ที่มีไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2567
ณ ลานกิจกรรมเดอะเบย์ อารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

สำหรับแฟชั่นโชว์ “From Beach to Street” เกิดจากความต้องการให้ทุกคนได้รู้จักและเข้าถึงตัวตนของแบรนด์ในเครือ Boardriders ได้ดียิ่งขึ้น “เพราะเราไม่ได้อยู่แค่เพียงในท้องทะเล แต่ทุกๆ แบรนด์ของเราสามารถอยู่ในทุกๆ วัน และทุกๆ กิจกรรมของทุกคน..” ซึ่งสามารถนำมา Mix & Match ทำให้การแต่งตัวสนุก เท่ และมีสไตล์ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับเกียรติจาก 2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต “ป๊อป” ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ “Freddy V” เฟเดริโก วาสซานโล ที่มาร่วมเดินแบบและเพิ่มดีกรีความสนุกให้กับโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วในวันเดียวกัน Boardriders ยังจัดกิจกรรมพิเศษเฉลิมฉลองเปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการของร้าน Quiksilver & Roxy ร้าน DC Shoes พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ล่าสุดจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ร้าน RVCA ที่เปิดเป็นสาขาแรกในภาคใต้ และเข้ามาเสริมทัพความแข็งแกร่งของแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยในงานสนุกสุดมันส์ไปกับกิจกรรมบูธ DJ, แจกไอศกรีมคลายร้อน และกิจกรรม Lucky Draw เรียกได้ว่าสร้างสีสันความสนุกครึกครื้นกันตลอดทั้งวัน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง