วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ไทยฮอนด้า เปิดตัวเครื่องยนต์เรือ‘𝐓𝐡𝐞 𝐀𝐥𝐥 𝐍𝐞𝐰 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐁𝐅𝟑𝟓𝟎 𝐕𝟖’มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘𝐌𝐚𝐱𝐢𝐦𝐢𝐳𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ’

23 มี.ค. 2024
35

Honda Marine
กับการเปิดตัวเครื่องยนต์เรือที่ใหญ่ที่สุดของฮอนด้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

มร. โทชิอากิ ทานากะ กรรมการบริหารบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ตลาดเครื่องยนต์เรือในไทย มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มไปได้ไกลอีกมากจากการที่ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของโลก โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมา ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติสูงถึง 28 ล้านคน เติบโตขึ้น 153% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า การเติบโตดังกล่าว ยังส่งผลให้ยอดขายเครื่องยนต์เรือของฮอนด้าเติบโตขึ้นถึง 147%”

“สำหรับปี 2024 ฮอนด้าคาดว่าภาคการท่องเที่ยวจะยังเติบโตขึ้น โดยมีการท่องเที่ยวธรรมชาติ และทะเลเป็นปัจจัยสำคัญให้จำนวนนักท่องเที่ยวยิ่งมีจำนวนมากขึ้นไปอีก ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว ทางฮอนด้าจึงได้เสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจเครื่องยนต์เรือ ด้วยการเปิดตัวเครื่องยนต์เรือรุ่นใหม่ล่าสุด 𝗧𝗵𝗲 𝗔𝗹𝗹 𝗡𝗲𝘄 𝗛𝗼𝗻𝗱𝗮 𝗕𝗙𝟯𝟱𝟬 𝗩𝟴 ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ในธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล ที่ต้องการเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง มีดีไซน์สวยงาม แต่ให้ทั้งประสิทธิภาพและความประหยัด”

‘𝗧𝗵𝗲 𝗔𝗹𝗹 𝗡𝗲𝘄 𝗛𝗼𝗻𝗱𝗮 𝗕𝗙𝟯𝟱𝟬 𝗩𝟴’
แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์แบบวี 8 สูบ ที่ให้แรงม้าถึง 350 แรง มาพร้อมเทคโนโลยี VTEC ช่วยควบคุมการเผาไหม้ที่ดีเยี่ยม เพิ่มขีดสุดให้ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และระบบ 𝗕𝗟𝗔𝗦𝗧 (𝗕𝗼𝗼𝘀𝘁𝗲𝗱 𝗟𝗼𝘄 𝗦𝗽𝗲𝗲𝗱 𝗧𝗼𝗿𝗾𝘂𝗲) เร่งให้การออกตัวเร็วขึ้นและควบคุมง่ายขึ้น รวมถึงสามารถผลิตไฟฟ้าได้สูง รองรับการชาร์จไฟสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แม้อยู่กลางทะเล

ไทยฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย ‘The All New Honda BF350 V8’ ในราคาแนะนำ 1,399,000 บาท และการรับประกัน 1 ปี พร้อมทีมช่วยเหลือระดับชั้นนำของฮอนด้าที่ Honda Marine NPSK ทั้ง 2 สาขา ที่จังหวัดภูเก็ต และที่พัทยา

HondaMarine #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

เรื่องที่เกี่ยวข้อง