วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

“ติ่น ไท่ ฟง” เปิดตัวร้านอาหารไต้หวันสาขาแรกใน จ. ภูเก็ตอย่างเก็ต ที่ จังซีลอน

08 พ.ค. 2024
21

ติ่น ไท่ ฟง ร้านอาหารไต้หวันชื่อดังระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจาก Michelin Guide รางวัลอันทรงเกียรติ มีความภูมิใจประกาศเปิดตัวร้านอาหารไต้หวันสาขาแรกในจังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ อัญมณีของแวดวงอาหารแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ใจกลางห้างสรรพสินค้าจังซีลอนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา พร้อมต้อนรับนักชิมให้มาดื่มด่ำกับสุดยอดอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน อาทิเช่น เสี่ยวหลงเปา อันเลื่องชื่อระดับโลก, ซุปไก่ตุ๋น และอีกหลากหลายเมนูพิเศษสไตล์ไต้หวัน ทางร้านยังคงนำเสนอทุกเมนูที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับสาขาอื่นๆในกรุงเทพฯ และนอกจากนั้นยังมีเมนูเครื่องดื่มที่คัดสรรเป็นพิเศษมาแนะนำอีกด้วย

ด้วยพื้นร้านขนาดไม่ใหญ่นัก แต่ก็ยังสามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 100 ที่นั่ง ภายในร้านได้รับการออกแบบที่โดดเด่นโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงชาวไต้หวัน จาก ‘Song Designs Studio’ ซึ่งเทคนิคการออกแบบที่สร้างสรรค์นี้ ช่วยให้พื้นที่ขนาด 218 ตารางเมตรนี้ ถูกใช้งานผสมผสานกับสุนทรียภาพในการรับประทานอาหารได้อย่างราบรื่น และสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทุกตารางเมตรให้ได้มากที่สุด และถึงแม้ว่าร้านสาขานี้อาจจะเป็นหนึ่งในร้านที่มีขนาดเล็กที่สุดในเอเชีย แต่ลูกค้าที่มารับประทานที่นี่ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบรรยากาศที่สวยงาม และความสะดวกสบาย พร้อมเมนูอาหารเต็มรูปแบบเช่นเดียวกับร้านสาขาอื่นๆในกรุงเทพฯ

นับตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อปี 2554 ที่กรุงเทพฯ ติ่น ไท่ ฟง ได้ยกระดับมาตรฐานและกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการอาหารของประเทศอย่างต่อเนื่อง และด้วยความตระหนักดีว่าภูเก็ตเป็นหนึ่งในสถานที่ชั้นนำอันดับต้นๆของนักท่องเที่ยว ติ่น ไท่ ฟง จึงได้เล็งเห็นโอกาสพิเศษในการขยายตัวธุรกิจทางด้านอาหารที่จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ภายใต้การนำของ บริษัท เบรดทอล์ค กรุ๊ป จำกัด ผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศสิงคโปร์
เป็นที่น่าสังเกตได้ว่า ในปัจจุบันนี้ยังไม่มีร้านอาหารไต้หวันในจังหวัดภูเก็ต จึงถือได้ว่า ติ่น ไท่ ฟง เป็นร้านอาหารแห่งแรกที่นำเสนออาหารอันเลิศรสนี้เข้าสู่ตลาดอาหารในภูเก็ต ด้วยงบลงทุนประมาณ 20 ล้านบาทที่ถูกจัดสรรเพื่อการพัฒนาร้านอาหารแห่งนี้ ติ่น ไท่ ฟง สาขา จังซีลอน พร้อมแล้วที่จะเป็นอีกหนึ่งหมุดหมาย และนิยามใหม่ ทางด้านอาหารของจังหวัดภูเก็ตที่ทุกท่านไม่ควรพลาดมาชิม

ติ่น ไท่ ฟง เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ทางด้านความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เป็นเลิศ ทั้งทางด้านรสชาติ การบริการ และบรรยากาศการรับประทานอาหารในร้าน อาหารแต่ละจานถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ และรูปแบบการปรุงอาหารที่เรียบง่าย ทำให้เกิดการผสมผสานอย่างลงตัวของรสชาติที่ตอบสนองผู้ลิ้มรส และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

หัวใจของร้าน ติ่น ไท่ ฟง เรานำเสนอครัวแบบเปิด ซึ่งเชฟติ่มซำผู้เชี่ยวชาญจะเตรียมห่อเกี๊ยว (เสี่ยวหลงเปา) แต่ละชิ้นอย่างพิถีพิถันด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ การนำเสนอทุกชิ้นนับเป็นงานศิลปะแก่นักชิมทั่วโลก และเป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทของเราในการรักษามาตรฐานของแบรนด์ระดับโลกนี้

นอกจากห้องครัวแบบเปิดแล้ว ลูกค้าทุกท่านที่มารับประทานอาหาร จะได้รับการบริการที่แสนอบอุ่นและเป็นมิตร ทันทีที่เข้ามาภายในร้าน พนักงานจะรับออเดอร์จากลูกค้าอย่างทันท่วงที เพื่อลดเวลาการรออาหารให้มากที่สุด ดังนั้นลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรส พร้อมกับการบริการชั้นเลิศ เช่นเดียวกับร้านอาหารติ่น ไท่ ฟง ที่ไต้หวัน

ติ่น ไท่ ฟง เป็นแบรนด์ระดับสากลที่สร้างชื่อเสียงจากความพิถีพิถันและความประณีตในการห่อ เสี่ยวหลงเปา 18 จีบ และทางร้านยังได้รับความนิยมจากอาหารเมนูอื่น ๆ อาทิเช่น ซุปไก่ตุ๋นที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และข้าวผัดกุ้ง