วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

เปิดตัวเฟส 3 วิลล่าหรู ริมทะเลสาบ “The Menara Phuket” ทำเลทองย่านบางโจ

04 พ.ค. 2024
28

4 พฤษภาคม 2567 นายอำนวย พิสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดโครงการ The Menara Hill จ.ภูเก็ต

นายไพศาล พันธ์ฉลาด เจ้าของโครงการฯ กล่าวว่า โครงการ The Menara Hill ตั้งอยู่บนใจกลางเกาะของจังหวัดภูเก็ต เราได้เปิดตัวโครงการแรก ภายใต้ชื่อ The Menara Hill Luxury Villa Phuket จะตั้งอยู่ในอำเภอถลาง ใจกลางหุบเขาย่านบางโจ-บ้านยา จะมีเนื้อที่ 19 ไร่ ประกอบไปด้วย 23 วิลล่า โดยจะแบ่งออกเป็น 3 phase ซึ่งในแต่ละ Phase จะมีการออกแบบด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนกัน และได้มีการปิดการขายไปแล้วถึง 85%

หนึ่งในการออกแบบวิลล่าสำหรับ Phase I และ Phase II (Type A & Type B เป็นที่โดดเด่นและตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 20-30 ล้านบาท ซึ่งเราได้รับแรงบันดาลใจจากโมร็อกโกแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้ชื่อ The Menera Hill – Modern Moroccan Inspired Luxury Pool Villa โดยพื้นที่ใช้สอยจะเริ่มต้นที่ 300-1,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน พูลวิลล่าสุดหรูที่มีความเป็นส่วนตัวไม่ซ้ำใคร เราได้เน้นให้มีความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมของตัวบ้าน เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลิน ดูมีความละมุนให้เข้ากับความงามของธรรมชาติรอบบ้าน และสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นอันงดงามในวิลล่าที่เงียบสงบ

และสำหรับการออกแบบวิลล่าใน Phase III (Type C & Type D): เราจะออกแบบภายใต้ชื่อ The Menera Hill – Modern Luxury Resort Style วิลล่าหรูริมทะเลสาบที่รายล้อมไปด้วยเทือกเขาและพันธ์ไม้ป่านานาชนิด ราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 40-65 ล้านบาท ถือได้ว่าตอบโจทย์คนที่รักธรรมชาติอย่างแท้จริง

โดยพื้นที่ใช้สอยจะเริ่มต้นที่ 400-2,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-5 ห้องนอนเป็นต้นไป ซึ่งในแต่ละ area ของ phase III นี้จะมีความโดดเด่นในธรรมชาติรอบตัวบ้าน การออกแบบให้มีการจัดวางตัวบ้านที่อยู่บนเนินเขาและริมทะเลสาบ และภายในบ้านดูกว้างขวาง พร้อมฝ้าเพดานที่สูงโปร่ง

โครงการห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 16.8 กิโลเมตร ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิเช่น โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ฟิตเนส สวนหย่อมส่วนกลาง คาเฟ่รวมถึงส่วนกลางที่มีบริการให้กับผู้เข้าพักอาศัยแบบสุดพิเศษในโครงการ

ต่อมาทางเราอยากที่จะขยายอาณาจักรเพิ่มโครงการแห่งใหม่ ออกแบบภายใต้ชื่อ The Menara Resident ที่เราจะเปิดตัวในตอนนี้ จะตั้งอยู่ในย่านกมลา ด้วยเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ จะประกอบไปด้วย 10 วิลล่า แบ่งเป็น 2 Type A และ B โดยพื้นที่ใช้สอยจะเริ่มต้นที่ 460-510 ตารางเมตร เป็นพูลวิลล่าสุดหรูใจกลางหุบเขาย่านกมลาที่มีความเป็นส่วนตัวไม่ซ้ำใคร เราได้เน้นให้มีความโดดเด่นของตัวบ้านให้มีความหรูหราและทันสมัย ราคาจะเริ่มต้นที่ 23- 60 ล้านบาท

นอกจากนี้ มูลค่าของโครงการมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม วิลล่าหรูสุดพิเศษ การออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และดึงดูดนักลงทุนที่ชาญฉลาดที่กำลังมองหาความสมดุลระหว่างความสะดวกสบายและความยั่งยืน เนื่องจากความต้องการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงในอำเภอถลาง ของภูเก็ตเพิ่มมากขึ้น Menara Hill จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข็งค่าในระยะยาว

โครงการ The Menara Hill เราการันตีด้วยรางวัล Best Design Boutique Residences และ Best Developer Boutique Villa Design ผู้ได้รับรางวัล Dot Property Southeast Asia Awards 2023

*** โครงการ The Menara Phuket คือ

  1. The Menara Hill Luxury Villa Phuket in Thalang (ราคาเริ่มต้นที่ 25-65 ล้านบาท) The Menera Hill – Modern Moroccan Inspired Luxury Pool Villas: Type A & B The Menera Hill – Modern Luxury Tropical Resort Style: Type C & D
  2. The Menara Residence in Kamara (Grand Opening New Project)
    The Menera Residence: Type A & B (ราคาเริ่มต้นที่ 23-60 ล้านบาท)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel:082-415-3267, 094-749-7259
Email: [email protected]
website: www.themenarahill.com