วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

“วีไอพี เกรทฮิลล์” คอนโดมิเนียมหรู ใกล้สนามบินภูเก็ต

01 มี.ค. 2022
373

“วีไอพี เกรทฮิลล์” คอนโดมิเนียมหรู ใกล้สนามบินภูเก็ต สร้างเสร็จพร้อมโอน เผยยอดขายทะลุเป้าเหลือแค่ 71 ห้อง
.
25 ก.พ.65-นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารบริษัท วีไอพี เจ.ดี.กรุ๊ป จำกัด กล่าวในการจัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่งโครงการ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม ที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เมื่อค่ำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ว่า โครงการนี้เปิดตัวเมื่อต้นปี 2563 ก่อนเกิดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ว่า ขณะนี้การก่อสร้างได้เสร็จสมบูรณ์แล้วก่อนกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ และทางโครงการได้ดำเนินการโอนห้องชุดให้แก่ลูกค้าเพื่อเข้าอยู่อาศัยได้ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว
.
วีไอพี เกรท ฮิลล์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น มีทั้งสิ้น 215 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 20.50 – 34.65 ตารางเมตร ระดับราคา 1.2 – 2.2 ล้านบาท สามารถขายได้แล้ว 144 ห้อง เป็นลูกค้าชาวไทย 99 ห้อง ชาวต่างชาติ 45 ห้อง คงเหลือเพียง 71 ห้องเท่านั้น
.
เหตุที่ห้องชุดของวีไอพี เกรทฮิลล์ ขายได้ดีเพราะจุดเด่นของโครงการคือราคาซื้อถูกกว่าเช่า ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ตใช้เวลาเดินทางแค่ 4 นาที อยู่ใกล้หาดในยาง หาดไม้ขาว หาดบางเทา อุทยานแห่งชาติสิรินาถ อุทยานแห่งชาติเขาพระแทว และสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง
อีกทั้งพื้นที่ก่อสร้างอยู่บนเนินเขาหันหน้าทางทะเลตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี สามารถมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงาม จึงมีเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยาน ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจภูธร ข้าราชการและลูกจ้างเอกชนของโรงแรมต่างๆอีกจำนวนไม่น้อยที่ซื้อโครงการนี้เพราะซื้อแล้วผ่อนกับสถาบันการเงินถูกกว่าจ่ายค่าเช่ารายเดือน

นายธนูศักดิ์ กล่าวว่า นอกจากจะตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยในจังหวัดภูเก็ตแล้ว โครงการนี้ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ที่สามารถเก็บเป็นสินทรัพย์ สร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัว ด้วยการปล่อยเช่าสำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมที่จะมีบ้านของตัวเองหรือให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเช่าพักอาศัยในเวลาที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
.
เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ให้การสนับสนุนโครงการ รวมถึงเปิดโอกาสที่ดีแก่ผู้แสวงหาที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อห้องชุดภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 จะได้รับสิทธิอยู่ฟรี 1 ปีในวงเงิน 100,000 บาท(จำนวนจำกัด) ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทุกห้องหรือประกันผลตอบแทนการลงทุน 2 ปีแรก ในอัตรา 6% ต่อปี(สำหรับซื้อเพื่อการลงทุน) โดยรายได้ปีแรกผู้ซื้อจะได้รับทันทีในวันโอนห้องชุด หลังจากนั้นปีที่ 3-7 ปี ทางโครงการจะบริหารจัดการห้องชุดให้ โดยเจ้าของห้องชุดจะมีรายได้ต่อเนื่อง
.
นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้ายว่า ภูเก็ตในปี 2562 เคยมีนักท่องเที่ยวมาเยือนสูงถึง 14 ล้านคน ขณะนี้หลายประเทศทั่วโลกคาดการณ์ตรงกันว่าภายในกลางปีนี้โควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนจะลดความรุนแรงลงและกลายเป็นโรคประจำถิ่น ขณะที่โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และนโยบาย Test & Go ยังคงดำเนินต่อไป อนาคตของภูเก็ตจึงมั่นใจได้ว่าจะสวยงามกว่าเดิม ดังนั้นการลงทุนในโครงการวีไอพี เกรท ฮิลล์ ซึ่งมีการบริหารจัดการการเช่าและมีตลาดรองรับแน่นอนสำหรับคนทำงานจึงไม่ใช่ความเสี่ยงเหมือนซื้อคอนโดฯในที่อื่นๆ อีกทั้งหากจะซื้อเพื่อเป็น Business Home, Second Home หรือเพื่อ Work from Home ก็น่าจะเลือกภูเก็ตเป็นที่นั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติอย่างเหมาะสมที่สุด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง